PLAY BOY ทำไมต้องกระต่าย?

มีใครเคยสงสัยมั้ยครับว่าทำไม สัญลักษณ์ของ PLAYBOYจึง ต้องเป็นกระต่าย ท่าทางหล่อเหลา ผูกโบว์ ซึ่งมองแล้ว มันก็แค่กระต่ายธรรมดาๆ ตัวหนึ่ง แล้วยังอดคิดไม่ได้อีกว่าทำไมถึงเอามาเป็นสัญลักษณ์บนหนังสือ วาบๆ หวิวๆอะไรทำนองนั้น

ก็แน่ล่ะ ไม่มีใครรู้หรอก จนกว่าจะได้รู้จักและคลุกคลีกับพวกมันมา แล้วพบเห็นพฤติกรรมบางอย่างของมัน ซึ่งทำให้เราเข้าใจในสิ่งที่สงสัยอยู่ได้เลยทีเดียว นั่นก็คือ พฤติกรรมหื่น ของมันนั่นเอง...

 

 

แต่ว่าเราจะไปโทษน้องกระต่าย ไม่ได้หรอกครับ เพราะธรรมชาติของกระต่ายมันเป็นแบบนั้น โดยเริ่มแรกกระต่ายเพศผู้ ก็จะเข้ามาดมกลิ่นดู จากนั้นจะทำการผสมพันธุ์ ทันที โดยการขึ้นคร่อม แล้วกัดขนที่หลังของตัวเมียไว้หรืออาจมีการวิ่งไล่กัน พอเป็นพิธี ซึ่งในการผสมแต่ละครั้ง จะใช้เวลาประมาณ 30 วินาที เร็วมากๆ เมื่อกระต่ายตัวผู้หลั่งน้ำเชื้อแล้ว ก็จะมีการ เกร็งร้อง อย่าตกใจครับ นั่นเป็นเพียงกิจกรรมแสนสนุกอย่างนึงของเค้า และหลังจากนั้นตัวผู้ก็จะเกร็งแข็ง แล้วตกหล่น ลงมาจากหลังกระต่ายตัวเมีย สักพักก็จะพลิกตัวกลับมาทำตาบ๊องแบ๊ว ว่า "มองทำไมพี่ ไม่เคยเห็นกระต่ายถึงจุดสุดยอดหรอ?"

 

 

กระต่ายตัวผู้มักจะเริงร่าหรรษา ไปกับการไล่ปล้ำตัวเมีย โดยไม่สนใจว่าตัวเมียจะอยู่ในสภาพใด จะพร้อมหรือไม่ แม้แต่ตัวเมียที่เพิ่งคลอดลูกใหม่ๆ เลือดนองพื้น ขนที่หางและอวัยวะเพศเปื้อนเลือดและรก หรือเมื่อลูกๆของมันเอง ถ้าโตพอ มันก็จะไล่คร่อมเหมือนกัน ถ้ามันต้องการจะทำ

แต่ถ้าคนไหนเลี้ยงไว้ตัวผู้เพียงตัวเดียว และไม่สาวน้อยให้เสพสมอารมณ์หมาย นั่นหมายความว่า หายนะอาจมาถึงคนเลี้ยงได้เมื่อนั้น เพราะมันก็จะมาทำมิดีมิร้ายกับร่างกายคุณ ทั้งแขนทั้งขา จนเหนื่อยไปตามๆ กันทั้งคนทั้งกระต่าย

 

 

แต่ก็ใช่ว่ากระต่ายตัวผู้ที่หื่นเป็นอย่างเดียวนะครับ กระต่ายตัวเมียก็หื่นได้ไม่แพ้กัน แต่มันขึ้นกับอุปนิสัยส่วนตัวอีก เพราะ กระต่ายไม่มีระบบสืบพันธุ์ที่ต้องรอไข่ตกเหมือนคนน่ะ ไข่ของมันพร้อมรับอสุจิ และมดลูกก็พร้อมตลอดเวลา อย่างเช่นเจ้านีโม่ กระต่าย พันธุ์ดัชท์ของผม ที่เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน ก็ถูกขืนใจ จนใน เดือนต่อมา ผมก็มี หลานๆ ตามมาให้เล่นอีกเพียบ

 

 

ถ้ากระต่ายตัวเมียหื่นขึ้นมาบ้าง ตัวผู้ไม่ว่าเก่งแค่ไหนก็ต้องยอม เพราะมันจะขึ้นคร่อมไม่เลือกด้าน แล้วจัดการจนเสร็จสรรพ เล่นเอาตัวผู้ งง กันไปเลย หรือถ้าไม่มีตัวผู้ ก็อาจไล่คร่อมตัวเมียด้วยกันเลยทีเดียว แต่ทีมันทำงี้ เพราะมันต้องการแสดงให้ตัวอื่นรู้ว่าฉันพร้อมแล้วนะ เธอพร้อมมั้ยไงล่ะครับ

แต่บางท่านคิดว่า หืมมมม กระต่ายหื่น ไม่น่ารักเลย ก็พามันไปทำ หมันครับ ช่วยให้มันเรียบร้อยขึ้นมาก เพราะฮอร์โมนเพศ น้อยลง แถมช่วยลดปัญหาประชากรกระต่ายล้นห้องด้วยครับ

 

ทีนี้รู้แล้วใช่มั้ยครับว่า ทำไมสัญลักษณ์ PLAYBOY ต้องเป็นกระต่าย

29 พ.ค. 55 เวลา 10:30 11,673 11 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...