ภาพโป๊หลุด !! สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน กลายเป็นภาพสาธารณะโดยไม่รู้ตัว

ภาพที่ถ่ายเป็นความลับส่วนตัว คงจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เมื่อภาพกลายมาเป็นของสาธารณะโดยไม่รู้ตัว  อย่าง สการ์เล็ตต์  โยฮันส์สัน  ที่ผิดหวังเป็นอย่างมาก เมื่อภาพลับของเธอ โดนขโมยไปจากคอมพิวเตอร์ หรือเป็นภาพจากโทรศัพท์ ภาพโป๊เหล่านั้นก็นำมาเป็นภาพสาธารณะได้

 

สการ์เล็ตต์  โยฮันส์สัน

 

อย่างดาราดังก็เคยโดนนำภาพสุดหยิว ที่เป็นภาพส่วนตัวถูกนำมาเปิดเผยก็เช่นกันอย่าง วาเนสซ่า ฮัดเจนส์, เจสซิก้า อัลบ้า หรือเป็นวีดีโออย่าง  ปารีส ฮิลตัน และ คิม คาร์ดาเชี่ยน สองรายหลังเป็นคลิปวีดีโอ ได้คะแนนในแบบจัดเต็ม   สำหรับนางเอกสาว  สการ์เล็ตต์  โยฮันส์สัน   จากซุปเปอร์ฮีโร่   The Avengers  ยอมรับว่า ทุกวันนี้เธอรู้สึกเจ็บปวด และกังวลใจที่อยู่ๆภาพนู๊ดส่วนตัวของเธอ ที่โชว์สัดส่วนแบบไม่มีเซนเซอร์ โดนฉกไปจากกระเป๋า แถมยังใจดีนำภาพเหล่านั้นไปเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ โดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ

 

สการ์เล็ตต์  โยฮันส์สัน  

 

นักแสดงสาว ได้เปิดใจอีกด้วยว่า   ไม่ว่าจะเป็นเปลือยนอนบนเตียง หรือ รูปภาพเปลือยล่อนจ้อนที่ถ่ายรูปหน้ากระจกห้องน้ำ  เมื่อเดินออกไปข้างนอก ทุกสายตาแทบจะมองฉันไม่หยุด  และสายตาที่พวกเขา มองฉัน   คุณคงรู้นะว่าหมายถึงอะไร  ? คุณไม่สามารถหยุดคิดเรื่องเหล่านี้ได้หรอก แม้ว่าพวกเขาจะคิดอะไรก็ตาม  แต่ทำให้รู้สึกหวาดระแวงตลอดเวลา

 

สการ์เล็ตต์  โยฮันส์สัน 

 

ที่มา: แหล่งข่าวซุบซิบ

28 พ.ค. 55 เวลา 12:51 88,529 34 420
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...