สุดโหด! 2นร.หญิงตบกันเอาตาย จิกหัวโขกพื้นแน่นิ่ง(ชมคลิป)

มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ปรากฎเด็กมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ตบตีคู่อริที่เป็นนักเรียนอย่างรุนแรง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อข้างโรงเรียนดังในจังหวัด

ซึ่ง ฝ่ายที่สวมชุดพละศึกษามีการจับศีระษะคู่กรณีโขกพื้นปูนจำนวนหลายครั้งจนกระทั่งแน่นิ่ง โดยมีเพื่อนๆคอยส่งเสียงเชียร์อยู่บริเวณดังกล่าว  จนชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงรีบมาห้ามปราม

 

 

 

โดยสถานที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบภาพคาดว่าน่าจะเป็นบริเวณหน้าร้านมินิมาร์ท ใกล้โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวแพร่กระจายเกลื่อน โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปในพื้นที่อ่างทอง

 

 

ด้านผู้ปกครองรายหนึ่งที่เห็นคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจที่เห็นคลิปนี้ หากเป็นบุตรหลานของตนก็คงยอมไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้ทำกันรุนแรงถึงขนาดนี้ อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของเด็กวัยรุ่นทั้งใน และนอกโรงเรียน เพื่อเป็นการป้องกันเหตุไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

อย่างไรก็ดีมีการสืบหาว่าคลิปนักเรียนดังกล่าว เป็นนักเรียนจากโรงเรียนใด เพื่อจะได้มีการหาบทลงโทษและหาทางป้องกันปัญหาเด็กนักเรียนตบตีกัน แต่เรื่องการตบตีไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย แต่กลับมีให้เห็นมากขึ้น

จนผู้ที่เห็นคลิปต่างเรียกร้องให้ผู้ที่ เกี่ยวข้องจัดการลงโทษให้เข็ดหลาบ  เพราะเป็นการเจตนาทำร้ายร่างกาย ที่หากถูกตบตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือถึงขั้นเสียชีวิต ผู้ที่สูญเสียนอกจากเด็กแล้วผู้ปกครองอาจจะต้องเสียใจในภายหลัง

28 พ.ค. 55 เวลา 11:08 16,398 15 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...