ฮือฮาวงการการ์ตูน! เอ็กซ์เมน นำเสนอเรื่องวิวาห์ชาวเกย์ (ชมคลิป)

หนังสือการ์ตูน "แอสโตนิชชิ่ง เอ็กซ์เมน ฉบับที่ 50" ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวานนี้ ตัวละคร จอห์น พอล โบเบอร์ หรือ นอร์ทสตาร์ ยอดมนุษย์ชาวแคนาดา ที่มีตาสีฟ้า ผมสีเงิน มีความสามารถในการเคลื่อนที่และบินได้ด้วยความเร็วระดับเหนือมนุษย์ ตัดสินใจขอแฟนหนุ่ม ไคล์ จินาดุ ที่เป็นคนธรรมดาแต่งงาน ถือเป็นเอ็กซ์เมนฉบับที่ต้องตราไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการหนังสือ การ์ตูนที่ผู้เขียนเขียนเรื่องการแต่งงานของชาวเกย์
 
ทอร์ ปาร์คเกอร์ ผู้บริหารด้านการตลาดของ มิดทาวน์คอมมิค กล่าวว่า มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่ เอ็กซ์เมนเลือกที่จะนำเสนอเรื่องนี้ เอ็กซ์เมนเป็นหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อเสียงในหมู่นักอ่านการ์ตูนทั่วไป แต่เมื่อเขียนเรื่องเกี่ยวกับชาวเกย์ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นที่ถกเถียงอยู่ใน สังคมขณะนี้ทำให้ได้แฟนการ์ตูนเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากคนที่ชอบอ่านการ์ตูนทั่ว ไป
 
นอร์ทสตาร์กับแฟนหนุ่มจะเข้าพิธีแต่งงานในเอ็กซ์เมนฉบับ ที่ 51 ซึ่งจะออกจำหน่ายในวันที่ 20 มิถุนายน โดย มิดทาวน์ คอมมิกจะจัดงานแต่งงานระหว่างชาวรักร่วมเพศในวันนั้นด้วย
 
นอร์ทสตาร์และไคล์ เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2552 แต่สำนักพิมพ์มาร์เวล ไม่มีการยืนยันอนาคตของทั้งคู่ว่าจะสมหวังหรือไม่ จนเมื่อเร็วๆนี้ที่เริ่มมีการพูดถึงเรื่องนี้ในสื่อสังคมออนไลน์ มาร์เวลจึงเริ่มออกมาใบ้ถึงอนาคตของทั้งคู่และในที่สุดก็เป็นอย่างที่แฟนๆ ลุ้นกันคือทั้งคู่ได้แต่งงานกันจริงๆ
 
ด้านแฟนการ์ตูนส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไป เพราะคิดว่าเป็นการสนับสนุนความเท่าเทียมกันในสังคม
 
25 พ.ค. 55 เวลา 00:40 6,962 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...