ดารา7สี กรี๊ด-โดนสวมเฟซบุ๊ก

'ทับทิม-อัญ รินทร์'ดาราสาวทีวี 7 สีโร่ขึ้นโรงพักแจ้งตร.ให้บันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน เผยถูกนำรูปถ่ายและชื่อไปสวมทำเว็บเพจเฟซบุ๊กแล้วอ้างสมคุยกันในเชิงชู้สาว จนแฟนอีกฝ่ายทวีตข้อความมาต่อว่าเสียๆ หายๆ ปรามถ้าทำอีกแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีแน่ เผยรูปที่นำไปโพสต์เป็นรูปที่ถ่ายคู่กับแฟนคลับรายหนึ่งทั้งในกองถ่ายละคร และตามงานต่างๆ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 พ.ค. ที่ สน. มีนบุรี น.ส.อัญรินทร์ หรือทับทิม ธีราธนันพัฒน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/614 หมู่ 11 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ดารานักแสดงชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี จากเรื่องอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ธิดาวานร 3 คุณชายตำระเบิด รวมทั้งที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกหลายเรื่อง พร้อมด้วยนางธรณี ธีราธนันพัฒน์ มารดา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.(หญิง) สุวิมล มั่นใจ พงส.(สบ 3) สน. มีนบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังมีผู้ใช้ชื่อและรูปของดาราสาวไปใช้แอบอ้างในเฟซบุ๊ก และโพสต์ข้อความเชิงชู้สาวกับผู้อื่น จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

น.ส.อัญ รินทร์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนม.ค. หลังมีผู้ใช้ชื่อว่า Suky ซึ่งเป็นหญิงสาว ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ข้อความมาต่อว่าตนว่าไปแย่งแฟนเขา และมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับแฟนคนอื่น ขณะนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่าเป็นการเข้าใจผิด หรือพวกโรคจิต ต่อมามีแฟนคลับที่สนิทกันได้ก๊อบปี้เว็บเพจของเฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความ ซึ่งใช้ชื่อของตนสนทนากันในเชิงชู้สาว และพูดคุยจีบกัน โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊กของตนเป็นภาษาอังกฤษว่า Anyarin Terathananpat พูดคุยกับคนที่ใช้ชื่อว่า Quanjai Dek-noi ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นตนก็ตกใจมาก นึกว่าเฟซบุ๊กของตนถูกเจาะข้อมูล จึงลองเข้าไปตรวจสอบดูจึงรู้ว่าไอดีของตนที่แฟนคลับนำมาให้ดูนั้นเป็นบัญชี ที่มีคนนำรูปของตนไปสร้างบัญชีใหม่ขึ้นมา โดยใช้ชื่อตัวสะกดเหมือนกันทุกตัว แล้วไปคุยกับ Quanjai Dek-noi ซึ่งเป็นคนที่อ้างว่าตนเป็นแฟนและคบกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว มีการโพสต์ข้อความอย่างเช่นว่า "วันนี้ไปทานข้าวกับทับทิมมา" จนมีคนเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นต่อๆ กันหลายข้อความ รวมทั้งโชว์รูปที่ถ่ายคู่กับตนด้วย จนมีแฟนคลับหลายคนทวีตและโพสต์ถามหลายครั้งว่าจริงหรือไม่

น.ส.อัญริ นทร์กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เนื่องจากตนจำได้ว่าคนที่ใช้ชื่อบัญชีว่า Quanjai Dek-noi นี้เป็นแฟนคลับ และเคยขอถ่ายรูปคู่กับตนตามงานต่างๆ หรือตามกองถ่าย แต่ก็ไม่ใช่น้องๆ แฟนคลับที่สนิทสนมกัน เป็นเพียงแฟนคลับที่รู้จักกันเท่านั้น หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นตนรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากการที่มีคนนำรูปตนไปโพสต์ตามเว็บไซต์ต่างๆ นั้นที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนมาเกิดเหตุการณ์นี้ มันทำให้ตนต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกคนเข้าใจผิด และกระทบต่อหน้าที่การงานด้วย ดังนั้น จึงรวบรวมหลักฐานที่ได้มาจากการโพสต์ในเฟซบุ๊กจากที่แฟนคลับส่งมาให้ นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานและลงบันทึกประจำวัน หากยังแอบอ้างชื่อตนไปโพสต์ในเฟซบุ๊กอีกก็จะแจ้งความดำเนินคดีทันที ดังนั้น จึงขอร้องแฟนคลับและคนที่เข้าไปอ่านข้อความที่โพสต์ขอให้ช่วยใช้วิจารณญาณ ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน เอาไว้เป็นหลักฐาน และรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ตามคำร้องของผู้เสียหาย เพื่อเตรียมพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

23 พ.ค. 55 เวลา 10:11 2,159 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...