หนุ่มจีนเศร้า! หมอขลิบพลาด เจ้าโลกเน่าก่อนแต่งงาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มจีนเคราะห์ร้าย หมอขลิบไม่เรียบร้อย ทำอวัยวะเพศอักเสบจนเน่า ก่อนเข้าพิธีวิวาห์เพียง 2 สัปดาห์ สุดท้ายต้องตัดออก ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 7.5 แสน

รายงาน ระบุว่า หนุ่มชาวจีนจากเมืองเทียนจินวัย 21 ปี ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ช่วยขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนเข้าเรือนหอในวันแต่งงาน แต่หลังผ่าตัดแผลกลับไม่ หายเป็นปกติ เกิดอาการอักเสบอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งวันก่อนพิธีแต่งงาน เขาก็ได้บอกความจริงกับว่าที่ภรรยา ว่าเกิดอะไรขึ้นกับของรักของหวงของเขา ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยืนยันว่าให้เดินหน้าจัดงานต่อไป และทุกคนที่ทราบเรื่องต่างหวังว่าจะสามารถรักษาให้หายได้ แต่เมื่อเวลาผ่าน ไปไม่นานแพทย์กลับยืนยันว่า อวัยวะเพศชายที่อักเสบของเขา ไม่สามารถที่จะรักษาได้และจำเป็นต้องตัดทิ้ง

จากนั้นบิดาของหนุ่มรายนี้ จึงสอบถามไปยังโรงพยาบาลถึงวิธีการผ่าตัด เพื่อฟื้นฟูอวัยวะเพศชายให้กลับคืนมา แต่คำตอบที่ได้รับคือ การผ่าตัดดังกล่าวนั้นเป็นงานยาก โดยหากทำสำเร็จสมรรถภาพก็ไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดก็สูงมาก ดังนั้นครอบครัวของเขาจึงฟ้องร้องโรงพยาบาล โดยเรียกค่าเสียหาย 150,000 หยวน หรือราว 750,000 บาท แต่ทางโรงพยาบาลปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายประธานบริหารของโรงพยาบาล ก็ได้ชดเชยค่าเสียหายให้ในนามส่วนตัวแค่ 3 หมื่นหยวน (ราว 150,000 บาท)

ทั้งนี้ทนายความของผู้เสียหาย ได้ฟ้องร้องว่าแพทย์ที่ทำการผ่าตัดขลิบอวัยวะเพศ ไม่มีใบประกอบโรคศิลป์ที่จะทำผ่าตัดในเทียนจิน และยังเรียกร้องให้มีการลงโทษโรงพยาบาลอีกด้วย

15 พ.ค. 55 เวลา 20:19 8,569 19 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...