หมอนวดหนุ่มแฉ "จอห์น ทราโวลตา" กำเป้าชวนมีเซ็กซ์

 หนุ่มคนดังกล่าวที่ใช้นามสมมุติว่า จอห์น ดู กล่าวหาจอห์น ทราโวลตา นักแสดงชื่อดังที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วกับ เคลลี เพรสตัน นานกว่า 21 ปี ว่าจับของสงวนของเขาและเสนอให้มีเซ็กซ์กันหลังถูกว่าจ้างให้ไปนวดถึงที่
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมาหมอนวดหนุ่มได้ถูกเรียกให้ไปนวด โดยนักแสดงดังขับรถ Lexus SUV มารับถึงที่เพื่อไปยังโรงแรม Beverly Hills Hotel ก่อนจะขับเข้าไปยังบังกะโลของเขา โดยมีชายผิวสีกำลังทำแฮมเบอร์เกอร์รออยู่ในนั้น
       
       ในสำนวนการฟ้องได้ระบุระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จอห์น ทราโวลตา ถอดเสื้อผ้าของตนเองออกต่อหน้าพ่อครัวและหมอนวดและเผยให้เห็นความตื่นตัวทาง เพศของเขาเล็กน้อย ต่อมาหมอนวดได้ขอให้เขาขึ้นไปบนโต๊ะแต่ทว่านักแสดงดังกลับขอให้เขาขึ้นโต๊ะ แทนเพื่อจะนวดให้
       
       พ่อครัวที่ทำแฮมเบอร์เกอร์ อยู่ที่นั่นเกือบหนึ่งชั่วโมงก่อนที่จะทำแฮมเบอร์เกอร์ให้นักแสดงหนุ่มเสร็จ พร้อมกับอาหารจานอื่นๆ จากนั้นก็ออกจากบังกะโลดังกล่าวไปโดยไม่ได้เอ่ยวาจาใดๆกับนักแสดงชื่อดัง
       
       โดยหลังจากที่พ่อครัวออกไปแล้ว จอห์น ทราโวตา ที่ถูกนวดอยู่ได้ลูบขาและจับที่อวัยวะเพศของหมอนวด ซึ่งเขาได้ปฏิเสธการกระทำของจอห์นและระบุว่าเขาไม่มีสัมพันธ์ทางเพศกับ ลูกค้า หลังนักแสดงดังเสนอจะนวดให้เขาบ้าง
       
       หลังถูกปฏิเสธ นักแสดงดังก็เลิกเกลี้ยกล่อมหมอนวดและขอให้หมอนวดหนุ่มมานวดไหล่ให้กับเขา ก่อนจะพูดขึ้นว่า "พูดอะไรเพราะๆกับผมหน่อย"
       
       หมอนวดหนุ่มจึงพยายามยุติการนวดและปฏิเสธจอห์น ทราโวลตาแต่สิ่งที่เขาเห็นอีกอย่างคือ นักแสดงดังดึงผ้าออกและช่วยตนเอง และบอกให้หมอนวดหนุ่มพูดเพราะๆกับเขาอีกครั้ง หมอนวดจึงรีบผละออกจากจอห์น ที่กำลังลุกขึ้นยืนและเดินก้าวยาวๆมาหาเขาขณะช่วยตนเอง
       
       ชายคนดังกล่าวยังระบุต่อไปด้วยว่าเขาลนลานไปที่โทรศัพท์เพื่อโทรแจ้ง ตำรวจแต่นักแสดงดังได้เดินมาถึงด้านหลังของเขา "ทางจำเลยได้เรียกโจทก์ว่า "คนเห็นแก่ตัว" และ "ไอ้ขี้แพ้" พร้อมกับยื่นข้อเสนอกับฝ่ายโจทก์เป็นเงิน 2 เท่า โดยเสนอให้ 800 เหรียญ จากเดิมที่ต้องได้ 400 เหรียญเพื่อเป็นค่าตอบแทนจากการนวด 2 ชั่วโมง" ทนายฝ่ายโจทก์กล่าว
       
       อย่างไรก็ตามในรายงานระบุว่า หมอนวดหนุ่มยื่นฟ้อง จอห์น ทราโวลตา ครั้งนี้โดยเรียกเงินค่าเสียหายจากเขาเป็นเงินถึง 2 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       ทางด้านฝ่ายกฏหมายของจอห์น ทราโวลตา ได้ออกมาปฏิเสธและตอบโต้การฟ้องร้องดังกล่าวโดยแถลงว่า "สิ่งที่ฟ้องร้องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นและไม่มีมูลความจริงเลย ทางฝ่ายผู้ฟ้องร้องรู้ดีว่าสิ่งที่ฟ้องร้องนั้นเป็นเรื่องโกหก ในวันที่เกิดเหตุที่ฝ่ายโจทก์ระบุไว้ จอห์นไม่ได้อยู่ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งสามารถตรวจสอบและพิสูจน์ได้ว่าในวันเวลาดังกล่าวจอห์นอยู่ที่ อีสต์ โคสท์"
       
       ทางด้าน โอโครี โอโคร์ชา ทนายความของหมอนวดกล่าวเพิ่มเติมว่า "ลูกความผมกลัวจอห์น ทราโวลตา มากๆ เขาพยายามข่มขู่ลูกความผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาเคยบอกกับลูกความผมว่า 'ฮอลลีวูดควบคุมด้วยคนยิวที่เป็นเกย์ พวกเขาคาดหวังที่จะได้รับการปฏิบัติเรื่องเซ็กซ์เป็นการตอบแทนหลังจากได้ งาน' จอห์น ทราโวลตา เป็นคนดังที่มีอิทธิพลมากๆ ลูกความผมรู้สึกว่าเขาโดนข่มขู่ และถูกนักแสดงดังล่วงละเมิด"

 

 

8 พ.ค. 55 เวลา 17:43 7,060 6 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...