จัดเต็ม!! บาร์ เรฟาเอลลี่ ถ่ายภาพนู๊ดหน้ากระจก

นางแบบสาวอิสราเอล บาร์ เรฟาเอลลี่     ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ถึงได้ลุกขึ้นมาถ่ายภาพนู๊ดเป็นว่าเล่น  เมื่ออดีตแฟนสาวของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ เพิ่งจะถ่ายแบบสยิวสวมชุดชั้นในตีเทนนิส มาสดๆ  กระแสความฮอตยังไม่หยุด เธอก็ได้สร้างผลงานความร้อนแรงขึ้นมาอีก ด้วยการถ่ายแบบนู๊ดแบบเต็มตัว

บาร์ เรฟาเอลลี่   

 

                ภาพล่าสุดของ บาร์ เรฟาเอลลี่    ได้ยืนถ่ายรูปบนหน้ากระจกในห้องน้ำ  โดยไร้เสื้อผ้าแต่อย่างใด   แต่การโพสท่าของเธอได้ใช้มือยันเอาไว้บริเวณที่พักมือ เพื่อช่วยปกปิดหน้าอกของเธอ   และยังมีอีกภาพที่อยู่ในอ่างน้ำ  พร้อมโพสท่าสุดเซ็กซี่   ทั้งนี้เธอได้เผยว่า  การถ่ายภาพชุดนี้ ฉันรู้สึกว่าฉันดูดี โดยเฉพาะตอนที่สวมชุดชั้นใน ที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับเรือนร่างของฉัน และฉันต้องการให้มันมาเติมเต็ม ไม่ใช่มาแย่งความเด่นไป  

 

บาร์ เรฟาเอลลี่   

 

                 ทั้งนี้เธอยังได้ โพสภาพทรงผมใหม่ของเธอผ่านมือถือไอโฟน  พร้อมกับถามแฟนคลับว่า คุณอยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับทรงผมของฉัน?  ส่วนเรื่องความรักของ บาร์ เรฟาเอลลี่  ได้แยกทางกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว หลังจากทั้งคู่รักๆเลิกๆกันมาตลอด จากการทำคบหาดูใจ มา 6 ปี 

บาร์ เรฟาเอลลี่  

8 พ.ค. 55 เวลา 03:21 4,717 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...