ระทึก! คนงานติดป้ายโฆษณาตกตึกใบหยก สลิงขาด ตาย 3 เจ็บ 2

เกิดเหตุ คนงานบริษัทโตชิบา ที่ขึ้นไปติดป้ายโฆษณา ตึกใบหยก2 ที่ชั้น 60 สลิงขาด ตกตึกลงมาเสียชีวิต 3 ราย เจ็บ 2 ราย ศพค้างชั้น18, 20 และ36 ล่าสุด ยังเปิดตึกให้บริการตามปกติ กันเพียงชั้น18 ที่ผู้ตายตกลงมาเท่านั้น
เกิด เหตุสยอง สลิงนั่งร้านคนงานติดตั้งป้ายบริษัท โตชิบา ขาด ที่อาคารใบหยก 2 ที่ตั้งเลขที่ 222 ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ส่งผลให้คนงานพลัดตกลงมาจากชั้นที่ 60 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย ศพตกลงมาติดค้างอยู่บริเวณชั้นที่ 18 ชั้นที่ 20 (บริเวณสระน้ำชั้นลอย) และชั้นที่ 36 นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าให้การช่วยเหลือโดยด่วน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า คนงานทั้งหมด 5 คน เป็นเจ้าหน้าที่จาก บริษัท โตชิบา ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตั้งป้ายบริเวณชั้นที่ 60 แต่สายยูเกิดชำรุด จึงทำให้สายสลิงขาด จนเกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ สน.พญาไท อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ใบหยก2 ยังเปิดปกติ หลังคนงานตกตึก ตาย3

จาก กรณีเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายติดป้ายโฆษณา บริษัท โตชิบา พลัดตกตึกใบหยก 2 เสียชีวิตทันที 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงนั้น ซึ่งล่าสุดจากการสังเกตพบว่า ประชาชนและนักท่องเที่ยวในบริเวณนี้ ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะยังไม่ทราบถึงเหตุที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ก็มีบางกลุ่มที่จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่าง ไรก็ตาม ขณะนี้ทางตึกใบหยกนั้น ยังคงเปิดให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวตามปกติ โดยมีการกันไม่ให้ประชาชนเข้าไปในพื้นที่บริเวณชั้น 18 ตรงทางเชื่อม ที่จะเข้าไปยังลานจอดรถของห้าง ซึ่งเป็นจุดที่ร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่เท่านั้น

 

7 พ.ค. 55 เวลา 15:40 6,593 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...