ชี้โลกปี 2050 จะผุดบริการ"โสเภณีหุ่นยนต์"เดิน"หาแขก"ทั่วถนน-คุณโสจริงส่อตกงาน

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเอียน เยาแมน และนายมิเชล มาร์ ผู้เชี่ยวชาญแห่งมหาวิทยาลัย"Victorai Management School"ของนิวซีแลนด์ ได้เขียนงานวิจัย"เรื่อง Men And Sex Tourism"พยากรณ์ภาพอนาคตว่า ในปี 2050 อุตสาหกรรมทางเพศจะผุดบริการ"โสเภณีหุ่นยนต์"โดยสถานบริการทางเพศจะมีหุ่น ยนต์ผมบรอนด์และผมสีน้ำตาลทันสมัยนับร้อยๆ  ตัว เดินบนถนนด้วยชุดจีสตริงและชุดชั้นใน ขณะที่ลูกค้าจะต้องจ่ายเงินราว 9,500 ดอลลาร์ สำหรับบริการพิเศษนี้ ซึ่งรวมทั้งการเต้นรำกับหุ่น และการมีเพศสัมพันธ์ ในรูปลักษณ์หลากหลายเชื้อชาติ รวมทั้งหุ่น อายุ ภาษา และทรวดทรวงทางเพศ นอกจากนี้ หุ่นยนต์เซ็กส์นี้ จะดีสำหรับผู้ใช้บริการทางเพศ เพราะจะทำให้พวกเขา"ไม่รู้สึกผิดบาป"หรือได้รับโรคติดต่อทางเพศด้วย

รายงานชิ้นนี้ระบุว่า หุ่นเซ็กส์แอนดรอยด์เหล่านี้ จะทำจากไฟเบอร์ต้านเชื้อโรค สามารถป้องกันโรคติดต่อได้ ขณะที่สภาเมืองจะเป็นผู้ควบคุมการค้าบริการทางเพศของหุ่นยนต์โสเภณีเหล่านี้ รวมทั้งกำหนดเรื่องราคาค่าบริการ ชม.ทำงาน และรูปแบบการให้บริการทางเพศด้วย อย่างไรก็ตาม การกำเนิดของหุ่นยนต์โสเภณีนี้จะส่งผลกระทบให้โสเภณีมนุษย์อาจต้องตกงานด้วย

รายงานนี้นับว่าสอดคล้องกับผลวิจัยก่อนหน้านี้ของนักศึกษามหาวิทยาลัย แห่งหนึ่งในเนเธอร์แลนด์ ซึ่งชี้ว่า ก่อนปี 2050 มนุษย์จะแต่งงานและมีเซ็กส์กับหุ่นยนต์ โดยหุ่นยนต์จะมีโฉมลักษณ์คล้ายมนุษย์มาก รวมทั้งพฤติกรรม และบุคลิก ซึ่งจะทำให้ผู้ชายจำนวนมากตกหลุมรัก มีเพศสัมพันธ์ และแต่งงานกัน

 

ย่านโสเภณีของกรุงอัมส์เตอร์ดัม                                                                                                                                                                                       

24 เม.ย. 55 เวลา 19:36 9,730 9 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...