ไมค์ ไทสัน เคยทำผู้คุมหญิงท้อง !!!

ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลก คนดังของโลก เผยเรื่องชีวิตส่วนตัวในภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ทางช่องกีฬา อีเอสพีเอ็น ที่ใช้ชื่อตอนพิเศษว่า(Mike Tyson Undisputed Truth

ไทสัน เผยว่า เคยมีสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่สาวในเรือนจำคนหนึ่ง จนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์มาแล้ว ในช่วงที่ต้องโทษจำคุก แต่สุดท้ายเด็กในครรภ์กลับมิได้มีโอกาสลืมตามาดูโลก

ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าหญิงในเครื่องแบบคนดังกล่าว แอบไปทำแท้ง หรือ แท้งลูกเองตามธรรมชาติ  และว่า ตนไม่เคยบอกใครมาก่อนเลยว่า เคยทำผู้คุมท้องในคุกเพราะดันเกิดปิ๊งกันขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว

ไทสัน เคยแต่งงานมา 3 ครั้ง มีลูก 8 คน กับผู้หญิงมากหน้าหลายตา และทำสถิติเป็นแชมป์โลก รุ่นยักษ์ อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยวัยเพียง 20 ปี 4 เดือน 22 วัน ไม่ได้ระบุชัดเจนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไหร่กันแน่ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ติดคุกแค่ครั้งเดียว

เคยนอนมุ้งสายบัวยาวนานที่สุด อันเนื่องมาจากคดีข่มขืน เดซิรี่ วอชิงตัน นางงามวัย 18 ปี เมื่อปี 1992 โดยศาลมะกัน พิพากษาจำคุก 6 ปี พร้อมกับสั่งให้คุมประพฤติอีก 4 ปี รวม 10 ปี

แต่ต้องขังจริง ๆ เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น  ในปี 1998 ไทสัน ยังเคยต้องระเห็จไปติดคุกเป็นเวลานาน 9 เดือน ด้วยข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนนอีกด้วยเช่นกัน

23 เม.ย. 55 เวลา 14:55 10,758 6 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...