เผยภาพนักแสดงเกาหลีเหนือ ที่ถูกบังคับให้ทำศัลยกรรมใบหน้า

ทาง การเกาหลีเหนือจัดคอนเสิร์ตอึนฮาซู (กาแล็กซี่) ซิมโฟนี ออเครสตร้า เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปี อดีตประธานาธิบดีตลอดกาล คิมอิลซุง ผู้ก่อตั้งประเทศเกาหลีเหนือ ช่วงแรกได้เผยแพร่ภาพ สารคดี ละครอัตชีวประวัติ ของคิมอิลซุง ช่วงวัยหนุ่มที่ต่อสู้กับจักรวรรดิญี่ปุ่น ที่ยึดเกาหลีเป็นอาณานิคม กดขี่ชาวเกาหลี จนต้องมีขบวนการใต้ดินเพื่อต่อสู้ปลดปล่อยประเทศ

ลี ยองอิล นักแสดงเกาหลีเหนือ รับบทเป็น คิม อิลซุง (ในช่วงวัยหนุ่ม) ที่ทางการเกาหลีเหนือให้ทำศัลยกรรมพลาสติก เพื่อให้ใบหน้าของเขาออกมาคล้าย กับ คิมอิลซุงที่สุด ในละครอัตชีวประวัติของคิมอิลซุง ให้สมจริงที่สุด

สถานี โทรทัศน์"TV-center"ของรัสเซีย ได้ฉายรายการสารคดี"สหายคิมอิลซุง"และเจ้าชายแห่งโซซุน ซึ่งเป็นเรื่องราวการถ่ายโอนอำนาจของนายคิม อิล ซุง ให้แก่นายคิม จอง อิล ผู้นำเกาหลีใต้ผู้ล่วงลับ โดยเนื้อหาบางส่วนระบุว่า ทางการเกาหลีเหนือได้บังคับให้นายลี ยอง อิล นักแสดง ซึ่งแสดงเป็นคิม อิล ซุง รับการศัลกรรมทำหน้าเหมือนผู้นำเกาหลีเหนือ อ้างว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งเขาแปลกใจว่าทำไมทางการเกาหลีเหนือไม่เลือกวิธีการ"เมคอัพ"ใบหน้า แต่ทางการเกาหลีเหนือยืนยันว่า เขาจะต้องรับการทำศัลยกรรมทำหน้าเหมือนผู้นำคิม อิล ซุง เหมือนให้ใบหน้าออกมาดูเหมือนกับฝ่ายหลังที่สุด ก่อนที่ต่อมา เขาจะได้ถูกนำตัวไปโรงพยาบาลเพื่อรับการศัลยกรรมใบหน้าดังกล่าว ด้วยรูปโฉมของคิม อิล ซุง ในวัยหนุ่ม

ภาพ คิมอิลซุง (ในช่วงวัยหนุ่ม)

ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต วงอึนฮาซู ออเครสตร้า ที่ "โรงละครประชาชน"แห่งใหม่ในกรุงเปียงยาง

เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านได้วงนี้ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ที่ปารีส ของฝรั่งเศส เพื่อกระชับความสัมพันธ์

คายากึม(ซ้าย) โดย โจ โอค-จู, นักร้องหญิง(กลาง) โดย เซ อึน-ฮยัง, แฮกึม(ขวา) โดย นัม อึน-ฮา

นักร้องเด็ก จากโรงเรียนมันยองแด เข้าร่วมแสดงด้วย

ฮวาง อึน-มี

นักร้องที่มีชื่อเสียงของเกาหลีเหนือ

เซ อึน-ฮยัง

นักร้องที่มีเสียงในเกาหลีเหนือ

ภาพบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่จัตุรัสคิมอิลซุง

ขอบคุณภาพและข้อมูลโดย : KCNA DPRK News, The Rodong Sinmun News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...