ชัดๆ โรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง แต่เอาผิดไม่ได้!!!

Apr 20th, 2012 -

สังคมเสื่อม โรคจิตมิจฉาชีพแฝงตัวอยู่ทุกที่ในสังคม … ล่าสุด เกิดเหตุชายคนหนึ่งที่ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงพนักงานหญิงใน โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม โดยชายคนดังกล่าวได้ใช้ช่วงจังหวะที่พนักงานหญิงกำลังสนทนากับลูกค้าที่เข้า มาติดต่อห้องพักภายในโรงแรม และภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายดังกล่าวขณะกำลังก่อเหตุไว้ได้

หลังจากหญิงสาวคนดังกล่าวทราบว่าตนเองถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงจึงได้ขอตรวจ สอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่เจ้า หน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐมได้ให้ผู้เสียหายไปเจรจาตกลงหากและ หากไม่สามารถตกลงกันได้ค่อยมาลงบันทึกประจำวันดำเนินคดีไว้เป็นหลักฐาน

โดยหญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองอยากให้เป็นบทเรียนกับหญิงคนอื่นในสังคมที่ ถูกกระทำเหมือนเช่นตนเอง ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานหรือบุคคลที่ใกล้ชิด อาจก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ได้

ส่วนชายคนดังกล่าวที่ก่อเหตุกับตนเองเป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นญาติกับ เจ้าของโรงแรม ซึ่งทำให้ตนเองไม่สามารถดำเนินคดีได้ เพราะกลัวจะมีผลกระทบกับงาน แต่หากไม่สามารถตกลงกันได้ก็จะดำเนินคดี ถึงแม้มีโทษปรับเพียงแค่ 1,000 บาท เท่านั้น เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับหญิงสาวคนต่อไป

20 เม.ย. 55 เวลา 14:52 12,573 17 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...