'ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน'แถลงโต้ ไม่ได้เป็นของเจ้าของ'ภาพโป๊'ที่หลุดกลางสภา

'ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน' แถลงโต้ ไม่ได้เป็นของเจ้าของ 'ภาพโป๊' สุดวาบหวิว ที่หลุดกลางสภา อ้าง ที่สื่อฯถ่ายได้เป็นเพราะต้องชี้แจงกลุ่มบุคคลที่ รุมส่งข้อความและภาพดังกล่าวเข้ามาในมือถือส่วนตัว โยนเจ้าหน้าที่ห้องโสตฯ ต้องรับผิดชอบ ไม่เกี่ยวกับตน

วันที่ 19 เม.ย. นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส. กทม. พรรคปชป. กล่าวยืนยัน กับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์  กรณีภาพโป๊วาบหวิว นางแบบสาวชาวเอเชีย ที่หลุดขึ้นจอโปรเจ็กเตอร์ ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ภาพดังกล่าว ไม่ใช่ภาพของตน เป็นแต่เพียงมีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มส่งภาพโป๊ดังกล่าวเข้ามาใน ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก หรือในวอชแอพส่วนตัว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ตนจึงได้ชี้แจงไปตามที่สมควร และบางข้อความที่ไม่เหมาะสมก็ลบทิ้งไปก็เท่านั้น แต่ยอมรับก็มีฟอร์เวิร์ดส่งต่อๆ กันไปบ้าง  และกรณีที่มีสื่อมวลชนถ่ายภาพได้ ว่าตนเองเปิดมือถือส่วนตัว ดูภาพดังกล่าวอยู่ ขอชี้แจงว่า มันไม่ใช่อย่างที่คิดเป็นเพราะมีคนส่งภาพดังกล่าวเข้ามาแล้วตนเองจึงเปิดดู และตอบคำถามที่มีผู้ส่งเข้ามาก็เท่านั้น ยืนยันไม่มีอะไรเป็นอย่างอื่น

อย่าง ไรก็ตาม นายณัฏฐ์ ยังกล่าวต่อว่า ภาพดังกล่าวหลุดออกมาจากห้องโสตฯที่รัฐสภา เจ้าหน้าที่ต้องรับผิดชอบไป ซึ่งตนในฐานะ ส.ส.คงไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ที่มา : www.thairath.co.th วันที่ 19 Apr 2012 - 12:15

19 เม.ย. 55 เวลา 13:04 1,338 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...