กูไปทำอะไรให้มึง อยากรู้จริงๆ !?!

Apr 18th, 2012 - เคยทำ “ปล้นนะยะ” เมื่อ 9 ปีก่อน ตอนนี้ “พจน์ อานนท์” ก็นำหนังภาค 2 “ปล้นนะยะ อั๊ยย่ะ” มาเสนอ แล้วก็เหมือนเคย ที่ไม่ทันไรก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตัวงานตามมา

“ความจริงเราทำหนังได้หลายอย่างนะ แต่คนชอบคิดว่าทำได้อย่างนี้อย่างเดียว” แล้วก็วิจารณ์กันว่า พจน์ทำเป็นแต่หนังปัญญาอ่อน ถ้าไม่มีอคติกับเรา แล้วดูเนื้อหนัง หนังเราก็ไม่ได้น่าเกลียดนะ

คนอคติ จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่พอเราทำดี ก็บอกไม่ดี โดยเราก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้เขาหรือเขาอิจฉา เพราะว่าปีนึงเราทำหนัง 4-5 เรื่องหรือเปล่า หรือเราคิดไปเอง แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขานี่ แค่คุณด่าเรา เราก็ด่ากลับ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนี่ ทุกคนก็ป้องกันตัวเองไง

คนไม่ค่อยกล้ามาเล่นกับเรา เพราะเราป้องกันตัวเองตลอดเวลาว่าอย่ามายุ่งกับกูนะ ถ้ายุ่งกูก็ไม่ปล่อย ทำไมล่ะ เราจะยอมให้คนว่าเราเสียๆ หายๆ เหรอ “แล้วเราเป็นคนตรงไง ถ้าเห็นอะไรไม่ถูกต้องจะพูด”

ยอมรับนะว่าไม่สามารถทำให้คนทั้งล้านคนรักเราได้ แต่ไม่มีเหตุผลว่าทำไมถึงได้เกลียดเรานัก บางคนยังไม่ทันดูหนังเลยวิจารณ์แล้วมันไม่ยุติธรรม แต่ไม่เป็นไร เราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เพื่อให้คนด่า

เก่งจริง แสดงตัวซิ อย่าเป็นอีแอบ มาคุยกัน ไม่ชอบฉันเพราะอะไร ฉันทำอะไรให้ อย่าด่าลับหลัง ด่าลับหลังมาทำหนังไหมจะเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ให้รู้ไปเลยว่าทำได้ไหมเก่งกันนัก

โดนมา 10 ปี ชินแล้ว แต่ฝากถามหน่อย ให้นั่งคิดดีๆ ว่าพจน์ อานนท์ ไปทำอะไรให้ถึงได้เกลียด ถ้าพูดแบบพจน์ อานนท์ คือกูไปทำอะไรให้มึง “อยากรู้จริงๆ”

เราไม่ชอบให้ใครมารังแก แต่พอสู้ก็หาว่าเราร้าย ถ้าถามว่าเป็นคนดีไหม คนเรามันไม่ดี 100% หรอก ต้องมีเลวด้วย แต่ภาพที่ออกมามันเลวเยอะกว่าดีไง “แต่ยืนยันว่าเราไม่ร้ายแบบภาพที่เห็นหรอก”

18 เม.ย. 55 เวลา 11:39 16,451 13 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...