ตำรวจเผย! ซีอีโอหื่นกามผสมยาปลุกเซ็กซ์กับเบียร์ให้เด็กในสังกัดดื่ม

คดีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัด Open World Entertainment ที่มีซีอีโอของบริษัทเป็นผู้ต้องหาดูท่าจะบานปลายไปเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่ามีหนุ่มจากกลุ่มวงไอดอลเกี่ยวข้อง กับการล่วงละเมิดทางเพศครั้งนี้ด้วย
       
       หลังมีการจับกุมตัวซีอีโอของบริษัท Open World Entertainment แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนเด็กในสังกัด ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันแล้วว่า มีไอดอลหนุ่มบางคน ที่ได้ลงมือมีส่วนร่วมในการข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศครั้งนี้ด้วย โดยเป็นการทำตามคำสั่งของซีอีโอ นอกจากนั้น ยังมีนักร้องรุ่นใหญ่ขึ้นมาอีกคน ที่ร่วมมีส่วนในเหตุฉาวครั้งนี้ด้วย
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะออกหมายจับสมาชิกวงไอดอล 2 คนในสังกัด Open World Entertainment และกำลังสืบสวนขยายผลเพื่อหาเบาะแสความเกี่ยวข้องของไอดอลอีกหนึ่งคน และเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทอีกรายที่เคยเป็นนักร้องมาก่อน
       
       “หากนับตั้งแต่ปลายปี 2010 เป็นต้นมา ซีอีโอ คนนี้ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กฝึกหัดในสังกัดไปมากกว่า 10 ครั้ง ในการก่อเหตุเขายังสั่งให้หนุ่มจากกลุ่มวงไอดอลที่อยู่ในสังกัดของตัวเอง ร่วมล่วงละเมิดทางเพศเหล่าเด็กสาวด้วย” เจ้าหน้าที่กล่าว “เราเชื่อว่า เขาไม่ได้ใช้ความรุนแรง หรือบังคับขู่เข็ญให้เหล่าไอดอลชายต้องก่อเหตุเหล่านี้ด้วย แต่บีบบังคับด้วยสถานะเจ้านาย และด้วยอำนาจบารมีเสียมากกว่า ซึ่งเราจะสืบสวนถึงเรื่องนี้ต่อไป ว่า มันเป็นการยินยอมร่วมมือด้วยจริงหรือไม่”
       
       จากข้อมูลของตำรวจ ซีอีโอจอมฉาวน่าจะมีพฤติกรรมลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว โดยมีผู้เสียหายประมาณ 10 คน ที่ได้ยืนยันว่า พวกเธอเคยตกเป็นเหยื่อของเขามาแล้ว ซึ่งบางส่วนเป็นวัยรุ่น รวมถึงมีบางคนเป็นนักแสดงที่เพิ่งเปิดตัวในวงการด้วย
       
       สำหรับการก่อเหตุแต่ละครั้ง ซีอีโอจะพาเหล่าเด็กฝึกหัด และเด็กในสังกัดที่ได้เปิดตัวเป็นไอดอลไปแล้ว ไปเที่ยวดื่มกิน เพื่อสร้างสถานการณ์ให้เกิดความสนิทสนม จนเริ่มถึงเนื้อต้องตัวกัน เขายังมักจะผสมยาปลุกอารมณ์ทางเพศไปกับเบียร์ให้เหล่าเด็กในสังกัดดื่ม และก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศหลังจากนั้น รวมถึงปล่อยให้ไอดอลชายร่วมก่อเหตุด้วย
       
       ฉาวบันเทิงกิมจิ! จับซีอีโอบ้ากามข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัดเหยื่อร่วม 30 ราย
       
       ซีอีโอหื่นกามให้การภาคเสธ!! ลือบีบไอดอลหนุ่มร่วมวงขืนใจเด็กฝึกหัด
      

18 เม.ย. 55 เวลา 00:28 3,059 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...