ก็หนูโตแล้ว !!! แม่เลิกว่า "แอนเจลา" แก้ผ้า ใส่บีกินีสวยอล่องฉ่อง

“ก็หนูโตแล้ว” เป็นคำพูดโตๆ ของแอนเจลาเฟืองจีง (Angela Phương Trinh) นักแสดง นางแบบ และนักร้องสาวสวยที่กลายเป็นสาวสุดฮอตในหมู่ชาวเน็ตเวียดนามขณะนี้ เป็นคำตอบเมื่อนักข่าวถามว่า เพราะเหตุใดจึงตัดสินใจสวมบิกินีโพสให้ช่างภาพถ่ายเป็นครั้งแรก
       
       ก่อนหน้านี้ แอนเจลาจะบอกกับทุกคนเสมอๆ ว่า “คุณแม่ห้าม” และเธอได้ปฏิเสธเรื่อยมาที่จะสวมอะไรวับๆ แวมๆ แบบนี้ รวมทั้งชุดว่ายน้ำด้วย
       
       “คุณแม่ห้าม ห้ามโป๊ และขอร้องไม่ให้สวมชุดว่ายน้ำอย่างเด็ดขาด” เฟืองจีงบอกกับสื่อออนไลน์ภาษาเวียดนามปลายปีที่แล้ว หลังจากภาพชุดสาวมอเตอร์ไซค์ออกมาสร้างความฮือฮา แม้จะเป็นเพียงแค่สวมชุดนักกีฬา ขาสั้น กับเสื้อยืดรัดรูปนิดๆ หน่อยๆ ก็ตามที
       
       แอนเจลาเปลี่ยนไปเร็วมาก กลายเป็นเด็กโตเร็ว และการเป็นคุณหนูในโอวาทก็เริ่มเปลี่ยนไป
       
       เพียง 4 ปีที่แล้ว เฟืองจีงยังเป็นนักแสดงหนูน้อยหน้าใสๆ น่ารักๆ เป็นขวัญใจของครอบครัวชาวเวียดนามนับล้านๆ ที่เฝ้าชมการแสดงของเธอในละครหลังข่าวชุดแล้วชุดเล่า บนหน้าจอทีวี จากนั้นไม่นาน เมื่อเริ่มโตเป็นสาวอายุ 16 ก็เริ่มเข้าร่วมวงการมือจับไมค์ไฟส่องหน้า กลายเป็นสาวใจกล้า และชีวิตสังคมก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว
       
       เกิดในครอบครัวมีอันจะกิน แถมร่ำรวยตั้งแต่ยังเล็กๆ จะทำอะไรก็ไม่เห็นแปลก เพียงแต่ว่าเธอเกือบจะทำให้ใครๆ หลายคนเข้าคุกเข้าตะรางมาแล้วก็หลายครั้ง ทั้งโทษฐานพรากผู้เยาว์ และฐานอนาจารเด็ก
       
       ในช่วงปีสองปีมานี้ เฟืองมีภาพฉาวออกมามากมาย รวมทั้งภาพเปลือยท่อนบน มือกุมปิดอกทั้งสองข้าง นั่งอยู่บนเตียงนอน ซึ่งเธอนำขึ้นเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว
       
       อีกชุดหนึ่งร้อนที่สุด เป็นภาพสาวสวยเปลือยท่อนบน มีหนุ่มใหญ่โอบอยู่ข้างหลังมือวางลงบนอกอิ่มทั้งสองข้าง เพียงแต่ว่าระหว่างมือกับเนื้อหนังมังสา มีกระดาษธนบัตรดอลลาร์กั้นอยู่.. ผู้เกี่ยวข้องก็จึงหวิดคุกหวิดตะรางไป
       
       แม้จะแต่งหน้า แต่งตาให้ดูอายุมากขึ้นยังไงๆ อำพรางวัยต่ำ 18 ก็ไม่อาจตบตาแฟนๆ ได้ ไม่ต้องรอให้เซียนฟันธง ใครๆ ก็รู้ว่า สาวสวยในภาพชุดนี้คือ แอนเจลา
     
         .         2

        3

        4

        5

        6

        7

        8

        9

        10

        11
       ตามประวัติที่เผยแพร่กันมานานตั้งแต่ครั้งแสดงละครโทรทัศน์ เฟืองจีงเกิดวันที่ 8 ก.พ.2538 นับยังไงๆ ปีนี้ 2555 เธอก็เพิ่งจะ 17 ยังไม่ครบ 18
       
       แต่สาวสวยก็ยืนยันว่า สื่อต่างๆ รายงานปีเกิดของเธอผิด แท้จริงเป็น 8 ก.พ.2537 ซึ่งก็เพิ่งจะครบ 18 ในเดือน ก.พ.ปีนี้ แต่เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ภาพหวิวสวมหน้ากากว่อนบนเน็ต หลายสื่อก็ยังยืนยันว่าเธออายุ 18 แล้ว ซึ่งบ่งบอกว่าเรื่องนี้มีปริศนา
       
       ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ตามทีเถิด เกิดมาบนกองเงินกองทอง กินดีอยู่ดี อาหารดีมีประโยชน์จึงได้โตเร็ว เป็นสาวเร็ว แถมยังเกิดมาสวยช่วยไม่ได้ แถมยังมีผลงานมากมาย ทั้งงานคอนเสิร์ต งานเดินแบบ หนังจอใหญ่ และงานเอ็มวี ก็ยิ่งทำให้ชื่อเสียงเป็นที่รู้กันดีแบบกระฉ่อนโลกไปอีกคนหนึ่ง
       
       ภาพชุดเฟืองจีงในบิกินีเป็นครั้งแรกนี้ ออกมาตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ แต่เพิ่งจะหาเวลาเหมาะเจาะได้ก็วันนี้ เวียดนามเอ็กซ์เพรส นำมาฝากแฟนๆ “ASTVแมเนเจอร์ออนไลน์” โดยเฉพาะ.
       
        วันคืนเก่าๆ Youtube

ก้อ.. หนูโตเร็ว VietnamExpress

                                                               
18 เม.ย. 55 เวลา 00:11 11,780 11 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...