โสเภณีชั้นสูงโอดครวญหลังมีเซ๊กส์กับ "นักแสดงคนแคระ"บอก "เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ว่า เจนนี่ ทอมพ์สัน โสเภณีชั้นสูงชื่อดัง ซึ่งเคยมีสัมพันธ์สวาทกับเวยน์ รูนีย์ นักเตะดังแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมาริโอ บาร์โลเตลลี่ นักเตะดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจภายหลังมีสัมพันธ์กับ"โจช เบนเน็ตต์"นักแสดงคนแคระแห่งภาพยนตร์เรื่อง"Dwarves’ hope for a big TV hit"หลังจากเมาในคืนที่เธอและโจชได้ดื่มด้วยกัน

โดยเธอกล่าวว่า การนอนกับโจชเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ไม่ใช่เพราะขนาดของเขา แต่เพราะมันเป็นความสัมพันธ์แบบพบกันครั้งแรกและมีสัมพันธ์ทันที ซึ่งเธอไม่ใช่ผู้หญิงลักษณะนั้น และว่า โจชไม่เก่งในเรื่องเซ็กส์ และไม่เหมือนเวยน์ รูนีย์ หรือมาริโอ ด้วย โดยเธอคิดว่า เหตุการณ์นี้เหมือนเธอหลับไปเอง และตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดหัวและพยายามจะฟื้นสภาพตัวเองเร็วที่สุดเท่าที่จะ ทำได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับโจช กลับมองอีกด้าน เขากล่าวว่า เจนนี่ ดูเหมือนจะชื่นชอบและพอใจกับเซ็กส์ของเขา โดยเขาไม่รู้ว่าเธอเคยนอนกับคนแคระมาก่อนหรือเปล่า และเขามีเซ็กส์กับเธอถึงสามรอบ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่แย่ที่สุด อย่างไรก็ตาม เขาบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับปฎิกิริยาของเธอในวันต่อมา โดยเขาและเธอได้แลกเบอร์โทรศัพท์กัน แต่เธอรีบออกจากห้องโดยเร็ว ซึ่งเขาเสียหน้ามาก เพราะมันจะดีกว่าถ้าเขาและเธอได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กัน                               

 

 

 

11 เม.ย. 55 เวลา 19:40 36,703 21 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...