เดิน - วิ่งแก้ผ้ามาราธอน 12 กม.

เบย์ ทู เบรคเกอร์ นี่ ก็คือการเดินวิ่งระยะทาง 12 กม. จัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยจัดขึ้นในวันอาทิตย์สัปดาห์ที่สาม ในเดือนพฤษภาคม ของทุกๆปี งานนี้ไม่มีอะไรมากนอกจาก ใครอยากแต่งตัวยังไง  หรือไม่อยากแต่งอะไรก็เชิญมาร่วมงานกันได้ ฮ่ะๆๆๆ ดีแฮงงงงง... สำหรับระทางก็เริ่มจากทาง The Embarcaderoแถวดาวน์ทาวน์แล้วก็วิ่งออกไปทางตะวันตกของเมือง และไปสิ้นสุดที่ Great Highway  โดยนักวิ่งจะวิ่งลงทะเลกันอย่างสนุกสนาน..

เมื่อ ปี  2009 ทางเมืองมีการทบทวนว่างานนี้เริ่มมั่วและควบคุมไม่ได้ เต็มไปด้วยเคริ่องดื่มแอลกอฮอล์และเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ทางเมืองจึงกำหนดข้อระเบียบในการจัดงานขึ้นมา แต่สุดท้ายพลังมวลชนก็ขอให้ยกเลิกข้อกำหนดระเบียบซึ่งไม่มีใครต้องการ ซึ่งทางเมืองก็ยอมยกเลิกระเบียบที่ตั้งไว้และไม่มีข้อห้ามเกี่ยวกับการแก้ ผ้าในระเบียบแต่อย่างใด...( เยี่ยมๆๆๆ ฮิๆๆๆ) เพียงแต่ขอให้ผู้ร่วมงานลงทะเบียนกันหน่อยละกัน

การวิ่งมหาอุตรินี่ได้รับตวามนิยมอย่างมากเพราะผู้เข้าร่วมงานจะใส่อะไรก็ใส่ หรือไม่ใส่ก็คือแก้ผ้าวิ่งก็ไม่มีปัญหา อะ จ๊ากกกกก!!! ..แต่กฎหมายว่าด้วยเมื่อถึงเส้นชัยแล้วต้องสวมเสื้อผ้าโดยทันที...ไม่งั้น โดนจับแน่ๆ...ไม่ว่าจะแก้ผ้าหรือไม่แก้ผ้า ทุกคนที่มาร่วมงานก็เพื่อความสนุกและสุขภาพดีกันถ้วนหน้า ฮ่ะๆๆๆๆ ฮ่วย...

 

งั้นเราไปดูนักเดิน นักวิ่งทั้งหลายกัน....เพื่อความปลอดภัย ขอเซ็นเซอร์บางภาพเด้อฮับ....

มันห้อยโตงเตง โทงเทงๆ ยังไงก็ไม่ทราบ...ฮ่ะๆๆๆๆ งั่บๆๆๆๆ

 

 

5 เม.ย. 55 เวลา 13:43 4,970 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...