รวบ ด.ช. 14 ปี โพสต์คลิปมีเซ๊กส์กับสาวลงเฟซบุ๊ค

เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า เด็กชายวัย 14 ปีคนหนึ่งจากเมืองเชลเทนแฮม ถูกตำรวจจับและตักเตือนเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากที่เขาโพสต์วิดีโอคลิปโป๊ของเขากับเด็กผู้หญิงอายุ 14 ปีเท่ากันลงเฟซบุ๊ก และคลิปวิดีโอนั้นก็แพร่กระจายในโลกไซเบอร์อย่างรวดเร็ว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เด็กชายนิรนามคนนี้ ปรากฏตัวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ในคลิปวิดีโอโป๊ที่ถูกโพสต์บนเฟซบุ๊ก และคลิปนั้นก็อยู่บนอินเทอร์เน็ตไม่นานก่อนที่จะถูกลบออก แต่คลิปก็ได้แพร่กระจายไปทั่วประเทศแล้ว ซึ่งทาง ตำรวจได้จับกุมเด็กชายคนนี้ ในข้อหาทำหรือผลิตภาพลามกอนาจาร และเรียกเด็กมาตักเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งหมายความว่า จะมีการเก็บบันทึกพฤติกรรมครั้งนี้เอาไว้เป็นเวลา 6 ปี และทางตำรวจเอง ก็ได้เรียกพ่อแม่ของเด็กมาตักเตือนด้วยเช่นกัน

         ด้านตำรวจจากแค้วกลอเชสเตอร์เชียร์ กล่าวว่า ทางตำรวจได้รับรายงานเกี่ยวกับวิดีโอทึ่ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก โดยเป็นลักษณะกิจกรรมทางเพศระหว่างเด็กชายอายุ 14 ปีจากเมืองเชลเทนแฮม และเด็กหญิงอายุ 14 ปี จากเมือง ฟอเรสต์ ออฟ ดีน ซึ่งกิจกรรมทางเพศดังกล่าวเป็นพฤติกรรมกระทำร่วมกัน ขณะนี้ได้มีการลบคลิปวิดีโอออกจากเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว แต่ทางตำรวจเกรงว่ายังคงมีเด็กคนอื่น ๆ เห็นคลิปวิดีโอเหล่านั้นอยู่ และทางตำรวจเองรู้ว่า ผู้ปกครองอาจรู้สึกเป็นห่วงบุตรหลานจากเรื่องที่เกิดขึ้น

         ด้านสารวัตร แอนดี้ เมเธอร์สัน กล่าวว่า พฤติกรรมการโพสต์รูปโป๊บนอินเทอร์เน็ต เป็นสิ่งที่เกิดและเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วประเทศ จำนวนของสมาร์ทโฟนที่เพิ่มมากขึ้นทำให้การถ่ายภาพและแชร์ภาพเป็นเรื่องง่าย ซึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนไม่รู้คือ เมื่อพวกเขาแบ่งปันภาพเหล่านั้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีการส่งเอ็มเอ็มเอสหรือโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต พวกเขาก็ไม่ได้เป็นเจ้าของภาพอีกต่อไป แม้ว่าภาพจะถูกลบจากเครื่องต้นเหตุแล้ว แต่ภาพก็จะถูกก๊อปปี้และส่งต่อไปในเวลาเดียวกัน และ ตอนนี้พฤติกรรมธรรมดาของวัยรุ่นคือการส่งต่อภาพโป๊เปลือยจากโทรศัพท์เครื่อง หนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่ง หากใครก็ตามที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ครอบครอง กระทำ หรือส่งต่อภาพ ก็จะถูกข้อหากระทำอาชญากรรม
 

5 เม.ย. 55 เวลา 11:42 44,255 19 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...