สาวสวมเสื้อบอลชลบุรีเหยื่อหื่นยังช็อค พี่เผยโดนมอมยา กดน้ำปลุกปล้ำขืนใจ

จากกรณีพลเมืองดีช่วยเหลือหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 25 ปี ผมยาว ผิวขาว นุ่งกางเกงใน สวมเสื้อทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี สภาพถูกทำร้ายร่างกายใบหน้าปูดบวม ข้อมือมีบาดแผล มีรอยเลือดเปรอะเปื้อนเสื้อและหน้าขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ในอาการหวาดผวา ขณะเดินโซซัดโซเซออกมาจากป่ากระถิน หลังตลาดนัดเปิดท้ายเจ็ดร้อยไร่ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นสันนิษฐานว่าถูกข่มขืน ขณะนี้อยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเกี่ยวกับ เรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ญาติผู้เสียหายเข้าพบร.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง รักษาการหัวหน้าชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ปากคำว่า หญิงสาวเคราะห์ร้ายเป็นน้องสาว อายุ 22 ปี เดินทางจากอ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มาพักอยู่ด้วยในบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จย่านต.แสมสาร อ.สัตหีบ ได้ประมาณ 2 เดือน

 พี่หญิงเคราะห์ร้ายกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 1 เม.ย. น้องสาวบอกว่าจะไปงานเลี้ยงกับนายทหารคนหนึ่ง ก่อนออกไปทำผม โดยสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว จากนั้นไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย กระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 2 เม.ย.ได้รับแจ้งจากตำรวจว่าน้องสาวถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด พักรักษาตัวอยู่ห้องฉุกเฉินร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

 พี่หญิงเคราะห์ร้ายกล่าวต่อว่า หลังจากได้รับแจ้งจากตำรวจก็รีบเดินทางมาหาน้องสาวที่ร.พ. พร้อมกับขออนุญาตรับตัวน้องสาวกลับบ้าน และมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากการพูดคุยกันน้องสาวบอกว่าถูกชาย 2 คนบังคับให้กินยาไม่ทราบชนิด เมื่อกินเข้าไปแล้วรู้สึกขากรรไกรชา และหมดสติไป รู้สึกตัวอีกทีไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ชายคนหนึ่งในนั้นสักลายเต็มตัวพยายามปลุกปล้ำข่มขืน น้องสาวดิ้นต่อสู้ขัดขืนเลยถูกทุบตีร่างกายจนบาดเจ็บ ก่อนทั้งคู่จะบันดาลโทสะจับหัวกดน้ำหวังฆ่าให้ตาย น้องสาวจึงทำเป็นแกล้งตาย คนร้ายเลยรีบแยกย้ายกันหลบหนี เมื่อตั้งสติได้จึงออกมาขอความช่วยเหลือกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบ ส่วนเลือดที่เปรอะเปื้อนนั้นเป็นเลือดประจำเดือน

 พี่หญิงเคราะห์ ร้ายกล่าวอีกว่า หลังจากกลับถึงบ้านไม่นานน้องสาวมีอาการคลุ้มคลั่ง หวีดร้อง เหมือนคนอยู่ในอาการตกใจกลัวสุดขีด จึงนำส่งรักษาที่ร.พ.ชลบุรี แพทย์ตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ที่ผ่านมาน้องสาวไม่เคยล้มป่วยหนัก หรือมีอาการทางประสาทมาก่อน เชื่อว่าน้องสาวคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนส่งผลต่อสภาพจิตใจ จึงอยากวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้ หากปล่อยให้ลอยนวลอาจไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีก

 ด้านร.ต.ท. ธนศักดิ์ ปราสาททอง รักษาการณ์หัวหน้าชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ขณะนี้มีเพียงเสื้อทีมฟุตบอลที่เหยื่อสวมใส่ เป็นหลักฐานชิ้นเดียวในการติดตามหาตัวคนร้าย เบื้องต้น จากข้อมูลพอทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดว่าจะสามารถนำตัวมาลงโทษได้ในเร็ววันนี้

5 เม.ย. 55 เวลา 02:02 11,674 10 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...