อัพเดทชีวิต ! ตลกหญิงอาภัพ "จอห์น มกจ๊ก"

อัพเดตชีวิต ตลกอาภัพ "จอห์น ศุภาพิชญ์ บัวติ๊ก" ตลกสาวร่างเล็กที่ในอดีตชีวิตของเธอเคยมีพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงานและครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่หลังจากที่ต้องเสียสามี โจ้ มกจ๊ก จากเหตุวัยรุ่นปาหินใส่รถตู้ และลูกสาวผู้ซึ่งเป็นที่รัก จากรณีรถยนต์ไหลมาทับ ทำให้ชีวิตของเธอคนนี้ต้องพลิกผัน แต่ถึงแม้เธอจะต้องหกล้มสักกี่ครั้ง แต่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นเหมือนกับแรงผลักดันให้เธอต้องลุกสู้ขึ้นเพื่อก้าว เดินต่อไป..

ล่าสุดมีผู้พบ "จอห์น ศุภาพิชญ์ บัวติ๊ก" อีกครั้ง โดยเธอยึดอาชีพแม่ค้าขายน้ำพริกเต็มตัว ซึ่งมีผู้พบเห็นและนำภาพของเธอมาโพสลงในเว็บไซต์ พันทิป ขณะนั่งขายน้ำพริกภายใต้ชื่อ "น้ำพริกจอห์นสู้ชีวิต" ในราคากระปุกละ 20บาท บริเวณสะพานลอย ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์วัน เพื่อเลี้ยงดูชีวิตเพียงลำพังของเธอเอง

โดยก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ในบางครั้งจะรู้สึก เหนื่อยและท้อแท้กับชะตากรรม แต่เมื่อกลับถึงบ้านและได้มองรูปสามีและลูกผู้เป็นที่รักแล้ว มันก็ช่วยให้ความเหนื่อยและท้อแท้ที่ถาโถมเข้ามานั้นบรรเทาลง" ถึงวันนี้ชีวิตของ "จอห์น ศุภาพิชญ์ บัวติ๊ก" หรือ "จอห์น มกจ๊ก" จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเฉกเช่นในอดีต แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอต้องก้มหน้ายอมรับกับความพ่ายแพ้เช่นเดียวกัน! ก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ คุณจอห์น ด้วยครับ

                              
        
                                                                                       
3 เม.ย. 55 เวลา 01:22 10,661 14 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...