พบโครงกระดูกมนุษย์ในรถแท็กซี่จมบึงนาน 7 ปี


              พบ โครงกระดูกมนุษย์ติดในซากรถแท็กซี่จมอยู่ในบึงน้ำริมถนนวัชรพล เขตสายไหม ตรวจสอบพบว่า เป็นของผู้ที่ญาติแจ้งความว่าหายตัวไปตั้งแต่ 7 ปีก่อน
 
              วาน นี้ (29 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในรถแท็กซี่ที่จมอยู่ในบึงน้ำขนาดใหญ่บริเวณ ริมถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตสายไหม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
              เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลจารุวรรณ ภาย ในบึงน้ำพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียว-เหลือง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า ทะเบียน มข 9464 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องจมอยู่ในน้ำ เมื่อตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์ที่เบาะด้านข้างคนขับ และชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจายอยู่ภายในรถ จากการตรวจสอบพบใบขับขี่ระบุชื่อนายบำรุง รอดนวล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 ม.3 ตำบลช้างทุน อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด
 
              จากนั้นตำรวจจึงได้สอบสวน นายประเศียร จังอินทร์ อายุ 48 ปี ให้การว่า ตนได้ถูกว่าจ้างจากเจ้าของโครงการหมู่บ้านให้มาปรับถมที่ดินเตรียมทำเป็น หมู่บ้าน โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้สูบน้ำในบึงออก และพบท้ายรถยนต์โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นชิ้นส่วนของรถเท่านั้น จนกระทั่งได้สูบน้ำออกจนหมดจึงพบว่าเป็นรถแท็กซี่ทั้งคัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบโครงกระดูกมนุษย์ดังกล่าว
 
              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่กรมขนส่งทางบกตามหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่แล้วพบว่า ได้ถ ูกระงับไว้ตั้งแต่ปี 47 และจากการตรวจสอบชื่อ นายบำรุง รอดนวล พบว่าทางญาติได้แจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว ว่านายบำรุงได้หายตัวไปเมื่อ 7 ปีก่อน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในบึงเอง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นถูกฆาตกรรมอำพราง อย่างไรก็ตาม จะส่งโครงกระดูกที่พบไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียด เพื่อสอบสวนต่อไป
 

30 มี.ค. 55 เวลา 10:57 7,795 11 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...