ชายอังกฤษเมาแอ๋ กินซากนกสดๆกลางสวนสาธารณะ

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปสุดช็อก เมื่อชายอังกฤษรายหนึ่งเมาแอ๋ กินซากนกพิราบสด ๆ ต่อหน้าผู้คนมากมายกลางสวนสาธารณะ ล่าสุดศาลได้ห้ามดื่มแอลกอฮอล์แล้ว

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา นายโรเบิร์ต เดรค ชายวัย 39 ปี จากเมืองนอร์ทแธมตันเชียร์ของอังกฤษ ได้ดื่มแอลกอฮอล์อย่างหนัก และไปนั่งกลางสวนสาธารณะในเขตดาเวนทรี่ ก่อนจะหยิบซากนกพิราบที่นอนตายอยู่บนสนามหญ้าขึ้นมา แล้วเอาเข้าปากสวาปามอย่างน่าขยะแขยง ท่ามกลางเสียงร้องอี๋ของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์บริเวณนั้น แต่ถึงแม้จะมีผู้ร้องโวยการกระทำของเขา แต่เขาก็ไม่หยุดกิน หยิบซากนกมาเคี้ยว พร้อมแสดงท่าทีภาคภูมิใจ ไม่แคร์สายตาใครทั้งนั้น

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เขาถูกจับกุมข้อหาดื่มแอลกอฮอล์หนักและแสดงพฤติกรรมน่าขยะแขยงในที่ สาธารณะ ขณะที่เจ้าตัวนั้นแทบจะจำเหตุการณ์ที่ตัวเองทำลงไปไม่ได้เลย ก่อนที่ศาลจะตัดสินให้เขางดดื่มแอลกอฮอล์ 1 ปี

          ทั้งนี้ นอกจากเดรคจะมีชื่ออยู่ในบัญชีของตำรวจจากการเมาสวาปามนกพิราบแล้ว เขายังเคยขึ้นโรงขึ้นศาลฐานมีพฤติกรรมรุนแรง ชวนทะเลาะวิวาท และเพิ่งได้รับการปล่อยตัว แต่อยู่ระหว่างการควบคุมความประพฤติจากหน่วยสนับสนุนตำรวจชุมชนก่อนหน้านั้น เพียงไม่นาน


คลิป ชายอังกฤษ เมาแอ๋ กินซากนกพิราบสด ๆ

26 มี.ค. 55 เวลา 09:11 4,233 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...