ภาพวิญญาณโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กที่แท้เป็นคนไม่ใช่ผี



ภาพวิญญาณโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กที่แท้เป็นคนไม่ใช่ผี!!

 

       
ภาพติดวิญญาณโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กชนกับสองแถว ในอ.พระสมุทรเจดีย์ จนผู้คนขนหัวลุก ที่แท้เป็นชายที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุมายืนเท้าสะเอวดูซากรถเพราะเป็นคนรู้จัก พร้อมโชว์กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลที่เห็นในภาพถ่ายให้ดู…

วิญญาณโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก - จาก กรณีมีการเผยแพร่ภาพถ่ายติดวิญญาณเฮี้ยนจากอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กประสานงากับ รถสองแถวจนมีผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 มี.ค 2555 หน้าร้านอาหารบุญชู หมู่ 6 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยวิญญาณดังกล่าวมีการเชื่อกันว่าเป็นนายวิชา พริ้งชัยภูมิ ลุงคนขับรถตุ๊กตุ๊กที่เสียชีวิต และมีการยืนยันจากบุตรชายของลุงผู้เสียชีวิตว่าเป็นบิดาของตนจริงๆ จนสร้างความขนลุกขนพองให้กับผู้คน

ล่าสุดนายปิยพันธ์  เต่าทอง  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า ได้นำตัวนายสำรวย หรือจุ๋ม ประกอบสุข อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.4 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุออกมายืนยันว่า  บุคคลในภาพดังกล่าวไม่ใช่ผีสางแต่อย่างใด แต่เป็นตนเองที่ไปยืนดูซากรถที่เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นบุคคลที่ตนรู้จัก และยังไปช่วยเก็บปลาเค็ม ปลาหมอและทรัพย์สินของผู้บาดเจ็บ  โดยไม่ทราบว่ามีผู้ถ่ายรูปในที่เกิดเหตุซึ่งมีรูปตนขณะยืนดูซากรถ และคิดว่าเป็นวิญญาณจนเป็นข่าวคึกโครมในช่วงที่ผ่านมากระทั่งมาทราบจากนาย ปิยพันธ์

 

 

ด้านนายปิยพันธ์ กล่าวว่า  ภายหลังได้ดูรูปภาพดังกล่าวจากโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ จึงมั่นใจว่า เป็นนายสำรวย จึงได้นำตัวออกมาเปิดเผยเพื่อไม่ให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัวเกี่ยวกับเรื่อง ผีสางต่าง ๆ และอยากให้ใช้วิจารญาณ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ลุกลามใหญ่โต  พร้อมกับได้ให้นายสำรวย นำกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลที่ใส่ในวันเกิดเหตุซึ่งไม่ได้ใส่เสื้อมาให้ดูเป็น หลักฐาน และโดยปกตินายสำรวยไม่ชอบใส่เสื้อ ส่วนรอยเลือดที่เห็นในภาพยืนยันว่า เป็นรอยสักบริเวณร่องอกของนายสำรวย อีกทั้งคงไม่มีวิญญาณปรากฏตัวตอนกลางวันอย่างแน่นอน หากใครอยากดูตัวจริงของนายสำรวย สามารถมาพิสูจน์ได้ที่ศาลาริมทางใกล้กับร้านอาหารบุญชู อ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ทุกวัน

ที่มา ไทยรัฐ

21 มี.ค. 55 เวลา 08:02 7,768 6 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...