รวบสาวอะโกโก้กับแฟนฝรั่ง โชว์เซ๊กส์ในทะเลที่พัทยาจนสำเร็จความใคร่

สาวอะโกโก้พัทยา โชว์เซ็กส์ในทะเล – เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวที่มานั่งเล่นริมชายหาดพัทยาตรงข้าม ซอย 7 ถนนเลียบชายหาด ว่าพบหญิงไทยและชายต่างชาติกระทำอนาจารร่วมเพศกันอยู่ภายในน้ำทะเลโดยไม่อับ อายต่อสายตาผู้คนและไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งจุดที่หญิงไทยและชายต่างชาติกระทำอนาจารร่วมเพศกันอยู่นั้นอยู่ห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ไปเพียงไม่เกิน 500 เมตรเท่านั้น หลังรับแจ้งตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จึงประสานกำลังสายตำรวจสายตรวจไปทำการตรวจสอบ

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงชายหาดจุดที่รับแจ้งก็พบ หญิงสาวไทยและชายต่างชาติ ยืนอยู่ในน้ำทะเลใกล้กับฝั่งยืนอยู่ในความลึกประมาณใกล้เคียงอกทั้งคู่ไม่ สวมเสื้อผ้าร่างเปลือยเปล่ามีการโอบกอดจูบฝ่ายชายอุ้มร่างหญิงสาวไทยกางขา ทั้งสองข้างชี้ฟ้าและโชว์ลีลาการร่วมเพศกันอยู่ภายในน้ำทะเลส่งเสียงร้อง ครวญครางด้วยความเสียวสยิวและเมามันส์อย่างไม่ละอายสายตาผู้คนที่พากันมามุง ดูอยู่รอบฝั่งชายหาด ซึ่งจุดที่คู่รักร่วมเพศโชว์ลารักกันอย่างเมามันส์อยู่นั้นมีไฟที่ส่องแสง สว่างริมชายหาดส่องบริเวณดังกล่าวทำให้มองเห็นอย่างชัดเจน ส่วนริมฝั่งชายหาดนั้นมีหญิงไทยอีก 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของคู่รักดังกล่าวนอนหลับอยู่กับขวดเหล้าและเสื้อผ้าที่คู่ รักทั้งสองคนถอดกองไว้

ส่วนบนฝั่งริมชายหาดนั้นก็มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติยืนมุงดู พร้อมวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคู่รักทั้งสองที่ร่วมเพศกันอยู่ในน้ำทะเลโดย ไม่มีความละอายโดยเฉพาะหญิงไทยที่ไม่มีความละอาย หรือเกรงกลัวกฎหมาย คู่ รักดังกล่าวออกลีลาการร่วมเพศกันอยู่ในน้ำอย่างเมามันส์นานกว่า 20 นาที จนสำเร็จความใคร่ จากนั้น ทั้งคู่ก็เดินขึ้นฝั่งในสภาพเหนื่อยล้า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเพื่อจะจับกุม หญิงสาวไทยดังกล่าวก็ออกอาการเมามายโวยวาย อ้างว่า แค่ไปกอดจูบกันเท่านั้นไม่ได้กระทำอนาจารร่วมเพศกันแต่อย่างใดแต่เนื่องจาก มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติที่มามุงดูเหตุการณ์ด่าว่า หญิงสาวรายนี้ด้วยความไม่พอใจทั้งๆ ที่กระทำอนาจารกันโดยไม่อับอายแล้วยังไม่ยอมรับผิด หลังถูกต่อว่าหญิงสาวไทยรายนี้ก็ ยอมรับว่า กระทำอนาจารร่วมเพศกับชายต่างชาติจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้หญิงสาวไทยและชายต่างชาติสวมใส่เสื้อผ้าให้เรียบ ร้อย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวหญิงสาวไทยและชายต่างชาติที่ก่อเหตุ รวมทั้งหญิงสาวไทยที่นอนหลับอยู่ริมชายหาดไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดี

 

 

จากการสอบสวนทราบชื่อหญิงสาวไทยที่กระทำการอนาจารรายนี้คือ น.ส.นงลักษณ์ มาลีหวล อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดสุรินทร์ และชายต่างชาติที่ร่วมก่อเหตุด้วยกัน คือ MR.IVEN KRASOVSKEI อายุ 28 ปี สัญชาติรัสเซีย ส่วนหญิงสาวไทยอีกคนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุด้วยกันคือ น.ส.ปรียานุช นาคคง อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดอุดรธานี

น.ส.นงลักษณ์ ให้การว่า ตนกับเพื่อนทำงานเต้นอะโกโก้อยู่ภายใน ร้านอะโกโก้แห่งหนึ่งภายในซอย 7 ชายหาดพัทยา หลังเลิกงานก็ชวนกันมาเดินมานั่งดื่มเหล้าริมชายหาดโดยชวน MR.IVEN KRASOVSKEI แฟนหนุ่มสัญชาติรัสเซียไปนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเมื่อเมาได้ที่ก็แฟนหนุ่มก็ ชวนตนลงไปเล่นน้ำจากนั้นก็ร่วมเพศกันในน้ำจนสำเร็จความใคร่จริง แต่อ้างว่า ที่ทำไปนั้นเพราะเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศจึงก่อเหตุขึ้นดังกล่าว ส่วน MR.IVEN KRASOVSKEI ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุขึ้นจริง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการการว่ากล่าวตักเตือนและแจ้งข้อหา นางสาวนงลักษณ์ พร้อมกับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ว่า “กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนันหรือในที่สาธารณะโดยผิดกฎหมาย” ซึ่งทั้งคู่ก็ให้การรับสารภาพก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ที่มา คมชัดลึก

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...