ถึงเวลาของท็อป (T.O.P)!!

 

 

           

ตอนนี้บอกได้อย่างเดียวคื "ถึงยุคของท็อป (T.O.P)!" แล้ว

หลังจากที่เขาได้ฝากฝีไม้ลายมือให้ทุกคนประทับใจจากการแสดงในเรื่อง IRIS นักร้องไอดอลท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang เริ่มมีการวางแผนสำหรับที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเขาในบทบาทที่แตกต่างไปในปีนี้

ท็อปจะเริ่มกิจกรรมโซโล่อาจจะเป็นช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่ก็ช่วงต้นเดือนมีนาคม ในวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาตัวแทนของ YG Entertainment ออกมายืนยันว่าท็อปอาจจะมีมินิอัลบั้มหรือไม่ก็ดิจิตอลซิงเกิ้ลออกมา และกล่าวว่า “รูปแบบนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจกัน แต่ว่ามันจะต้องเหมาะสมกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของท็อป” หลังจากงานกิจกรรมโซโล่ของท็อปแล้ว วง Big Bang ก็จะมีแฟนมีทติ้งพร้อมกันทั้งวงสำหรับอัลบั้มใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นช่วงครึ่งปีแรกของปี 2010

นอกจากนี้ในเรื่องการแสดงของท็อปก็คงจะมีต่อไป หลังจากที่เขาเริ่มเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนใน Telecinema 19 และปัจจุบันนี้เขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Into the Gunfire อยู่ ในบทบาทจางบัม (Jang Bum) ที่เป็นนักเรียนทหาร ท็อปกล่าวว่า “ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานในโปรดักชั่นฟอร์มยักษ์ และผมกำลังพยายามอย่างเต็มที่กับโปรเจคนี้ ทั้งกลางคืนและกลางวัน เพื่อที่จะไม่ทำให้เกิดปัญหาอะไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้

Into the Gunfire เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความกล้าหาญของนักเรียนทหารและพร้อมที่จะเสียสละพลีชีพในช่วงสงครามเกาหลี ซึ่งมีการวางแผนที่จะออกฉายในกลางเดือนมิถุนายนนี้

 

เขียนโดย peary เมื่อ 8 มกราคม, 2010 - 23:46

#T.O.P. #Bigbang
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 ม.ค. 53 เวลา 09:43 3,357 5 84
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...