ลุ้น "เสก"จับไมค์ครั้งเแรก โชว์แรกคอนเสิร์ต 22 มี.ค. "กานต์"เป็นผจก.

จับตา "เสก โลโซ" ขึ้นเวทีโชว์ตัวคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังบำบัดยาเสพติด ด้านภรรยาสาว "กานต์-วิภากร" รับแอบลุ้นมขึ้นเวทีครั้งแระของสามี เผยตนเป็นคนดูคิวงานทั้งหมดและกลับมาเป็นผจก.ส่วนตัวให้ร็อคเกอร์ดังเช่น เดิม แจงคิวงานเต็มจนถึงเดือน พ.ค. นี้
 

ยังคงถูกจับตามองอยุ่เสมอ สำหรับกรณีของร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก-เสกสรร ศุขพิมาย" หลังจากเข้ารับการบำบัดอาการติดยาเสพติดมาได้สักระยะหนึ่งจนอาการของ ร็อคเกอร์ดังเริ่มดีวันดีคืนขึ้นทุกวัน นอกจากนี้บรรดาสาวกของ "เสก โลโซ" ต่างก็เฝ้ารอว่าร็อคเกอร์ขวัญใจอย่าง "เสก" จะกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงให้ได้ฟัวกันอีกครั้งเมื่อไร
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่ามีการอัพเดรดผ่านทางเฟซบุ๊คของภรรยา สาว "กานต์-วิภากร ศุขพิมาย" ที่ใช้ชื่อว่า "wiphakorn Karn" ถึงความเคลื่อนไหวการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตของ "เสก โลโซ" อีกครั้งหลังจากที่ไปบำบัดอาการจนปกติแล้ว โดยเริ่มต้นวันแรกคือวันที่ 22 มี.ค. 55 ณ โรงเหล้าแสงจันทร์ สุวรรณภูมิ ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งของ "เสก" นั่นเอง พร้อมกับมีการอัพเดรดคิ วงานของ "เสก โลโซ" ที่จะเดินทางเล่นคอนเสิร์ตทั้งตามต่างจังหวัดและในกทม.จนถึงเดือนพ.ค. 55 เลยอีกด้วย
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามคิวงานคอนเสิร์ตดังกล่าวจากภรรยาสาว "กานต์-วิภากร" นั้น ปรากฏว่าภรรยาสาวก็ได้ยอมรับว่ามีงานจ้างให้ "เสก" ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตแล้ว ซึ่งตอนนี้คิวเต็มจนถึงเดือนพ.ค.เลย
 

"ถ้าคอนเสิร์ตใหญ่ตอนนี้ยัสงยังไม่มีนะค่ะ แต่ที่มีคงงเป็นคอนเสิร์ตที่เป็นงานจ้างเล่นตามผับมากกว่าค่ะ ก็จะมีตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. 55 นี้ที่โรงเหล้าแสงจันทร์ สุวรรณภูมิ แล้วก็วันที่ 23 มี.ค. ที่สภาดิน ถ้าเดือนมี.ค.จะมีแค่ 2 งานนี้ค่ะ แต่ถ้าเดือนอื่นๆ อย่างเดือนเม.ย.-พ.ค.คิวก็จะเต็มหมดแล้วค่ะ ก็จะมีงานทุกวัน"
 

ต่อข้อซักถามที่ว่าผู้ดูแลคิวงานของ "เสก โลโซ" ทั้งหมดในตอนนี้คือ "กานต์" กลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม? ภรรยาสาวร็อคเกอร์ดังก็ได้ยอมรับว่าใช่ ตนเองเป็นคนดูคิวงานของ "เสก" ทุกอย่างเหมือนเดิม
 

"ใช่ค่ะ...ตอนนี้ก็จะเป็นพี่เป็นผู้จัดการแล้วก็เป็นคนดูแลคิวงาน ทั้งหมดของพี่เสก ก็กลับมาทำเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ วันคอนเสิร์ตที่ 22 นี้กานต์ก็ไปด้วยเหมือนเดิม"
 

เมื่อผุ้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงอาการของ "เสก โลโซ" ว่ายังต้องไปพบแพทย์เพื่อดูอาการอยู่อีกไหม ภรรยาสาวก็ได้เปิดเผยว่าทุกอย่างเริ่มดีขึ้น แต่ยังต้องไปพบหมออาทิตย์ละ 2 วัน
 

"ดีขึ้นทุกอย่างแล้วค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็ยังต้องให้หมอดูอาการอยู่เรื่อยๆ อาทิตย์ละ 2 วัน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป้นห่วงแล้วค่ะ ทุกอย่างก็เหมือนเดิมเลยค่ะ"
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการขึ้นเวทีครั้งแรกของร็อคเกอร์ดัง "เสก โลโซ" มีปฏิกิริยาอย่างไรบ้าง ภรรยาสาวก็ได้กล่าวว่าเฉยๆ มากกว่า แต่ก็แอบลุ้นอยุ่เช่นกันว่าจะเป้นยังไง
 

"เค้าก็ไม่ได้อะไรนะ ไม่รู้ว่าแอบตื่นเต้นหรือเปล่า แต่ตัวพี่ก็ลุ้นอยุ่เหมือนกัน คิดว่าคงไม่น่ามีอะไรเท่าไร เพราะพี่เสกเค้าก็คงคิดถึงบแฟนๆ โลโซด้วย เรื่องเพลงใหม่ของเค้าก็ยังไม่มีต่งอะไรออกมา ก็ต้องรอดูกันค่ะ"
 

อย่างไรก็ตามภรรยาสาวร็อคเกอร์ดัง "กานต์-วิภากร" ก็ยังได้เปิดเผยต่อไปว่า ในวันที่ 20 มี.ค. 55 ตนจะต้องขึ้นศาลอาญา รัชดาเพื่อไกล่เกลี่ยคดีที่ถูกทนายความ "อุดม โปร่งฟ้า" ฟ้องไว้นั้น จะมี "เสก โลโซ" ไปด้วย
 

"วันที่ 20 มี.ค. นี้เดี๋ยวพี่จะต้องขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกับทนายอุดมที่ศาลอาญา รัชดา ตอนบ่ายโมง ซึ่งวันนั้นจะมีพี่เสกไปด้วยค่ะ" กานต์กล่าว

 
18 มี.ค. 55 เวลา 13:24 4,909 5 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...