บัวขาว แขวนนวมยาว ขอบวชพักใจที่สุรินทร์

  บัวขาว ป.ประมุข เล็งพักยาว ขอบวชพักใจที่ จ.สุรินทร์ พร้อมลั่นครั้งสุดท้าย จะไม่กลับไปค่าย ป.ประมุข

          กลาย เป็นข่าวใหญ่ฮือฮาไปทั่ววงการมวยโลก เมื่อ "บัวขาว ป.ประมุข" หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ ซูเปอร์สตาร์มวยดัง เจ้าของแชมป์มวยไทยไฟต์ 2011 และเจ้าของแชมป์ K-1 ที่ประเทศญี่ปุ่น 2 สมัย ได้ประกาศก้องว่า ยกเลิกสัญญากับค่าย ป.ประมุขแล้ว ด้วยสาเหตุน้อยใจคำพูดของผู้ใหญ่ในค่าย รวมไปถึงร่างกายยังบาดเจ็บไม่สามารถขึ้นชกติดต่อกันได้ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินแต่อย่างใด และบัวขาวก็ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ เป็นที่เรียบร้อย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (16 มีนาคม) บัว ขาว ได้เปิดใจถึงความเป็นอยู่หลังออกจากค่ายว่า ตอนนี้ตนสบายใจมาก มีความสุขที่ได้กลับมาอยู่บ้าน ได้เจอพ่อแม่พี่น้องทุกคน ซึ่งตอนนี้ก็พยายามไปเยี่ยมเยียนญาติ และผู้มีพระคุณทุกท่านอยู่ และคิดว่าอาจจะบวช เพื่อหาความสงบให้กับตนเอง

          บัวขาว กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการชกมวยนั้น ตอนนี้คงขอหยุดไว้ชั่วคราวก่อน หรือไม่แน่ก็อาจจะหยุดยาวเลยก็ได้ สำหรับทางค่าย ป.ประมุข ตนก็ยังเคารพอยู่ ถือว่าเป็นค่ายที่เลี้ยงดูอุ้มชูตนมาตลอด แต่คนเราก็ต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง และตนจะขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ตนขอยืนยันว่า จะไม่กลับไปค่ายมวย ป.ประมุข อีกแล้ว สัญญาอะไรที่พูด ๆ กัน มันไม่มีความหมายกับตนอีกต่อไป

          ส่วนทางด้าน นายเล็ง บัญชาเมฆ พ่อของบัวขาว กล่าวว่า เท่าที่ผ่านมา ตนทราบว่าลูกเสียเปรียบมาโดยตลอด ต้องอยู่ใต้อาณัติเขาทุกอย่าง และสิ่งที่เขาพูดมามันแตกต่างกับความจริงที่ลูกต้องเจอ ทั้งนี้ เมื่อเห็นลูกกลับมา ตนดีใจมากจนน้ำตาไหล และบอกกับลูกว่า อย่ากลับไปอีกเลย ไร่นาของครอบครัว มีทำให้กินจนแก่ตายกินยังไงก็กินไม่หมด จะไปทนเจ็บปวดอีกทำไม

          ท้ายนี้ พ่อของบัวขาว ยังกล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องชกมวยนั้นใจจริงตนไม่อยากให้ลูกไปชกต่อ แต่เรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับลูก  ให้เวลาลูกตัดสินใจสักพัก จะบวชก็ได้ พ่อแม่จะได้เกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ ส่วนเรื่องชกมวยสึกออกมาค่อยว่ากันอีกที


ที่มา : ข่าวสด

18 มี.ค. 55 เวลา 12:44 7,736 14 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...