โอ้วว...แม่เจ้า !! นี่หรือสาวเอวีที่ตกกระป๋อง

   หลักจาก ที่ DMM มีการจัดอันดับ 10 สุดยอดดาราหนัง AV ของปี 2011 ไป คอหนังผู้ใหญ่ในโลกอินเตอร์ไทย ยังเห็นว่า ดารา AV บางคนหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มถูกใจหนุ่มไทยออกจะตายไป แต่ดันไม่เข้าตาคนญี่ปุ่นด้วยกัน ทำให้พวกเธอเหล่านั้นไม่ติดอันดับ
       เซียน AV ยังบอกอีกว่า จริงๆ แล้ว อาจเป็นเพราะ DMM ไม่ได้รวมหนัง AV ประเภทอันเซ็นเซอร์เอาไว้ในการจัดอันดับ จึงทำให้น้องที่ใจกล้า โชว์น้องสาวเข้ากล้อง จึงถูกตัดออกจากชาร์ตไปโดยปริยาย แต่ก็ใช่ว่า สาวๆ เหล่านั้น จะไม่แจ่มซะเมื่อไหร่กันเล่า ซึ่ง 10 คนที่ว่านั้นมีใครกันบ้างไปดูกัน                Aoi Tsukasa
       สาวน้อยคนนี้ หน้าสวย รอยยิ้มสดใส เธอเหมือนสาวน้อยที่อยู่ในฝันของชายหลายได้ควงไปดินเนอร์ เธอเล่นหนังแนวหนังเซ็นเซอร์ และอยู่อันดับที่ 18 เธอได้รางวัลดาวหวิวหน้าใหม่เมื่อสองปีที่แล้ว (2010)        Miku Airi
       สาวคนนี้ เพิ่งเข้าวงการไม่นาน หน้าหวานหยดย้อย เธอเล่นหนังแนว AV uncensored บวกกับหน้าอกตู้มๆ ทำเอาเลือดกำเดากระฉูดได้        Meguri
       สาวคนนี้ ตาคม หน้าสวย แต่ร่างอวบ และแคลเซียมสูง เธอเปลี่ยนชื่อในวงการจาก Megu Fujiuraด้วยหน้าสวยๆของเธอ แต่งหน้านิดหน่อย Meguri เธอก็กลายเป็นนางเอกได้สบายๆ เธออยู่ในชาร์ต อันดับที่ 12 ตกชาร์ตมานิดเดียว หนังที่เธอเล่นล่าสุด ชื่อภาษาอังกฤษ Sword of Tsubomi                Ai Haneda
       สาวหน้าหวาน หน้าใส เธอได้รางวัลดาวเอ็กซ์ AV ยอดเยี่ยมเมื่อสองปีที่แล้ว (2010) ปัจจุบันอายุ 22 ปี คนไทยชอบเธอคนนี้กันเยอะมาก        Ameri Ichinose
       สาวหน้าฝรั่งที่มาแรงมากๆเมื่อสองปีที่แล้ว แนวเดียวกับ Maria Ozawa (Miyabi) และ Tina Yuzuki (Rio) เลยล่ะ ด้วยหุ่นนางแบบเอวบาง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบกันมาก แล้วอยู่ๆ เธอก็หันมาแสดงหนังบนเตียงแบบ uncensored ในช่วงหลังๆ อีกด้วย        Rio / Tina Yuzuki
       สาวหน้าฝรั่งอีกคน ลูกครึ่งญี่ปุ่น-โปรตุเกส ที่มาแรงมากๆ ในยุคเดียวกับ Sora Aoi, Yuma Asami และ Akiho Yoshizawa และยังคงอยู่ทนอยู่นาน ตอนนี้เธออายุ 25 ปี (เข้าวงการมา 8 ปีแล้ว) เธอตามมาในชาร์ทอันดับที่ 15และเป็นหนึ่งในศิลปิน Ebisu Muscats ด้วย และสาวแนวเดียวกันนี้ ที่กำลังไต่ชาร์ทมาเป็นหน้าใหม่คือ Sarah (คล้ายกันในบางมุม)        Yui Hatano
       สาวหน้าสวย ปากจิ้มลิ้ม (หน้าตาเธอเหมือนนางร้ายหนังไทยคนหนึ่งเลย) ขวัญใจหนุ่มไทยหลายๆ คน ด้วยทรวดทรงองค์เอว ผิวขาว และเธอเป็นสาวสวยอีกคนที่เล่นหนังเปลือยแบบไม่เซ็นเซอร์                Aino Kishi
       อดีตนางแบบ gravure ที่มาเอาดีทางด้านหนังเอ็กซ์อีกคน เมื่อสองปีที่แล้ว เธอฮ็อตมากจากการเปิดตัว idol K ที่มาเล่นหนังโป๊ AV ด้วยสัญญา 100 ล้านเยน (37 ล้านบาท!!) เขาลือกันอย่างนั้น หลังจากนั้น เธอก็เล่นหนังอาร์ไปพร้อมๆ กับหนังเอ๊กซ์ แต่พักหลัง กระแสตอบรับก็ลดน้อยลงไป
       
       ที่มา : Mthai
16 มี.ค. 55 เวลา 14:59 40,590 40 530
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...