ขนลุก ! เด็ก ม. 5 เมืองกรุงเก่า ถ่ายภาพติดวิญญาณ ดูคล้ายนุ่งโจงกระเบนแดง

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11:13:09 น.

 

Share





ภาพถ่ายที่อ้างว่า ติดวิญญาณ
 

 

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ใน. ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ว่า  มีนักเรียนถ่ายภาพแล้วมีภาพชายรูปร่างสูงใหญ่  นุ่งผ้าคล้ายโจงกระเบนสีแดง  มองไม่เห็นศีรษะ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 6/13 ม.9 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา


เมื่อไปถึงพบ น.ส.พัชราภรณ์ จั่นบำรุง อายุ17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชุมชนป้อมเพชร เปิดรูปถ่าย ที่เป็นภาพหญิงสาววัยรุ่นโพสท่าทางในลักษณะต่างๆ แต่ภาพที่สร้างความแตกตื่นตกใจขนหัวลุก เป็นภาพ ที่หญิงสาววัยรุ่นนั่งอยู่บนเก้าอี้สูงมีแสงไฟส่องสว่าง ด้านหลังเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่ด้านซ้ายของภาพปรากฎภาพชายรูปร่างสูงใหญ่  คล้ายนุ่งโจงกระเบนสีแดงไม่สวมเสื้อลักษณะยืนมองอยู่ ส่วนภาพอื่นที่ถ่ายในช่วงเวลาเดียวกันไม่ปรากฏภาพชายดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

 


น.ส.พัชราภรณ์ กล่าวว่า  ภาพนี้ตนเองถ่ายเมื่อเวลาประมาณ 19.58 น. วันที่ 6 มีนาคม 2555 ซึ่งเป็นคืนวันก่อนวันมาฆบูชา   วันนั้นเพื่อนมาหาที่บ้านของตนเองและได้ใช้โทรศัพท์มือถือ  ยี่ห้อNokia X3-02  ถ่ายภาพเล่นกับเพื่อนที่หน้าบ้านซึ่งมีแสงสว่างถ่ายได้ประมาณ 3-4 ภาพ ติดต่อกัน เมื่อเปิดดูในโทรศัพท์กับเพื่อนไม่พบความผิดปกติอะไรจนจะนำภาพที่ถ่ายได้ส่ง เมล์ให้เพื่อนจึงนำมาลงในคอมพิวเตอร์เมื่อเปิดภาพดูถึงกับตกใจอย่างมากขนหัว ลุกเมื่อมีภาพชายดังกล่าวปรากฎอยู่ เพียงภาพเดียว   พร้อมยืนยันวันที่ถ่ายภาพเล่นกันไม่มีใครมายืนหรือเดินไปมาที่หน้าบ้านเพราะ ถึงแม้จะถ่ายภาพในเวลากลางคืนแต่แสงไฟส่องสว่างตนเองมองเห็นชัดเจนว่าไม่มี ใครยืนอยู่ที่หน้าบ้านแน่นอน ตนเองไม่ได้ตบแต่งภาพนี้ขึ้นมาด้วย  ทั้งยังได้เรียกเพื่อนมาดูทุกคนถึงกับตกตะลึกขนลุกกันหมด

 

ด้านนางกัลยาวีร์ ธนเกียรติภิญโญ อายุ38 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า บ้านของตนเองถูกน้ำท่วมหนักเมื่อปี2554 ที่ผ่านจนบ้านได้รับความเสียหายมีเพื่อนที่รู้จักกันใน จ.เลย แนะนำให้ไปซื้อไม้ราคาถูกเพื่อจะนำมาซ่อมแซมบ้านจึงได้เดินทางไปซื้อมาเป็น ไม้ตะเคียนแปรรูป วันที่ขนไม้ขึ้นรถ  อยู่ๆคนขับรถบรรทุก10ล้อ ร้องไห้ออกมาอย่างฟูมฟายตลอดเวลาไม่ยอมขับรถพยายามสอบถามพูดคุยพูดจับใจความ ไม่ได้ ตนเองจึงได้ตัดสินใจจุดธูปบอกกล่าว ว่าจะนำไม้ไปซ่อมแซมบ้านเพราะบ้านชำรุด ขอให้อยู่ไปด้วยกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา  พอปักธูป   ลงคนขับรถบรรทุก10ล้อหยุดร้องไห้ทันที หลังจากที่ได้นำไม้มาซ่อมแซมบ้านจนเสร็จ ช่วงกลางดึกเพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงระนาดดังออกมาจากบ้าน พอช่วงเช้าเพื่อนบ้านมาสอบถามว่า ที่บ้านใครตีระนาดตนเองถึงกับตกตะลึง  เพราะมีหลายคนที่ได้ยินเสียงระนาดคิดว่าหลานสาวเรียนระนาดแล้วมาฝึกตีระนาด ที่บ้านตนได้บอกไปว่า ที่บ้านไม่มีใครตีระนาด  


ทั้งนี้  นางกัลยาวีร์ เชื่อว่า ภาพชายรูปร่างสูงใหญ่ที่ปรากฎในภาพคงจะเป็นวิญญาณที่อยู่สิงอยู่ในต้น ตะเคียนอย่างแน่นอน  พร้อมกันนี้เตรียมที่จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อความสบายใจของคนในบ้านและ เพื่อนบ้านจะได้ไม่ต้องหวาดกลัว   เชื่อว่า วิญญญาณที่อยู่ในต้นตะเคียนจะคอยดูแลคนในบ้านแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม  หลังจากที่ผู้สื่อข่าวลองนำภาพดังกล่าวมาขยายดู ก็พบว่า ภาพดังกล่าว ปรากฎคล้ายลักษณะคนยืนอยู่หลังเด็กสาวจริง แต่ ดูคล้ายกับลักษณะเป็นการใส่กางเกงขาสั้นสีแดงมากกว่าที่จะเป็นโจงกระเบน แต่ไม่เห็นช่วงบริเวณศีรษะ  และดูเหมือนบุคคลปริศนาดังกล่าวเหมือนจะยืนในท่าลักษณะหันหลังมากกว่า  ซึ่งเรื่องดังกล่าว คงต้องแล้วแต่การใช้วิจารณญาณในความเชื่อด้วย

 

 

 

15 มี.ค. 55 เวลา 20:16 27,501 16 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...