อึ้ง !! ชายขนดกเหมือนมนุษย์หมาป่า สาวหลงตรึม !


แลร์รี่ โกเมซ ชายวัย 35 ปี นับเป็นคนที่มีความโชคดีปนอยู่ในความ โชคร้าย เมื่อเขาเคยตกเป็นที่เพ่งเล็งจากสายตาประชาชี รวมถึงต้องไปแสดงในโชว์ประหลาดๆ ของคณะละครสัตว์ จากการเป็นคนจำนวนน้อย ที่เกิดมาพร้อมกับมีภาวะขนดก จนถึงขั้นราวกับเป็นมนุษย์หมาป่า แต่ตอนนี้ เจ้าตัวกำลังจะไปโกยโชคในเวทีฮอลลีวู้ดแล้ว!เพราะเคยไปโผล่ในหนังชื่อดัง ด้วย

ทั้งนี้ แลร์รี่ เป็นภาวะขนดกทางพันธุกรรมที่หาได้ยากมากๆ หรือเรียกอีกชื่อก็คือ "กลุ่มอาการมนุษย์หมาป่า" ซึ่งนับตั้งแต่ยุคกลางเป็นต้นมานั้น มีเพียง 50 คน เท่านั้น ที่เป็นภาวะเช่นนี้ โดยถึงแม้ตอนแรกจะลำบากอยู่บ้าง แต่ล่าสุด แลร์รี่ หรือที่กลุ่มเพื่อนๆ กับแฟนๆ ของเขาเรียกเขาว่า "มนุษย์หมาป่า" นั้น ก็กำลังเพลิดเพลินไปกับชื่อเสียงของตนเองสุดๆ แถมชายวัย 35 ปี ยังเผยด้วยว่า มีสาวอีกหลายต่อหลายคนมานอนกับเขา เพื่อที่พวกเธอจะได้เอานิ้วลูบไล้ไปตามขนบนตัวของเขาด้วย


 
แล ร์รี่ กล่าวว่า "ตอนที่สาวๆ เห็นผมครั้งแรกนี่พวกเธอไม่เชื่อมันเลยล่ะ แล้วจากนั้นสิ่งที่พวกเธอต้องการก็คืออยากจะสัมผัสมัน ผมมีแฟนสาวเยอะกี่คนน่ะเหรอ ? อย่างน้อยที่สุดก็ 35 คนล่ะนะ สาวๆ หวังว่า ผมจะสมชายมากกว่า และแข็งแกร่งกว่าคนอื่น เพราะขนผมมันเยอะ ซึ่งผมโอเคกับสาวๆนะ แถมยังมีบางคนที่แอบตามผมอยู่ด้วย"


 
ทั้ง นี้ แลร์รี่ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่น่าตกใจด้วยว่า ในครอบครัวของเขามีคนที่เป็นกลุ่มอาการเดียวกับเขาถึง 15 คน เลยทีเดียว! "ผมพยายามโกนขนทุก 2 สัปดาห์ มันขึ้นมาเต็มหน้าผมเลย แม้แต่เปลือกตาก็ไม่เว้น ผมมีขนที่แขนมากกว่าที่ขา นอกจากนี้ พี่ชายกับพี่สาวของผมก็มีภาวะนี้เหมือนกัน รวมถึงญาติของผมบางคนด้วย ซึ่งอย่าง เจมี่ มาเรีย เนี่ย เธอลำบากกับเรื่องนี้มากกว่าผมเยอะ เธออายุแค่ 20 เท่านั้นเอง คุณต้องมีหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งมากๆ เลยล่ะ ที่จะมีสภาพอย่างนี้"

15 มี.ค. 55 เวลา 14:01 10,518 10 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...