เจอแล้ว ! บัวขาว ป.ประมุข

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ค่ายซ้อมมวยไทย ป.ประมุข ซึ่งตั้งอยู่ริมลำน้ำบางปะกง เยื้องด้านฝั่งตรงข้ามกับวัดสมานรัตนาราม ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ด้านฝั่ง ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อมเก็บตัวของยอดนักมวยไทยชื่อดังก้องโลก ค่าตัวแพงลิ่วสูงถึงเลข 7 หลัก “บัวขาว ป.ประมุข” หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ อายุ 29 ปี หลังจากที่มีข่าวว่าหายตัวไปนับสัปดาห์ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมานั้น

โดยที่บรรยากาศภายในค่ายนั้นอยู่ในสภาพที่เงียบเหงา ไม่มีนักมวยเข้ามาฝึกซ้อมอยู่ในค่ายอย่างคึกคักแต่อย่างใด มีเพียงนักมวยฝึกหัดชาวญี่ปุ่นนั่งเฝ้าค่ายอยู่แต่เพียงลำพัง ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปพบกับ นางนกแก้ว อินธงชัย อายุ 87 ปี ซึ่งเป็นแม่ยาย (มารดาของภรรยากำนัน ประมุข โรจนตัณฑ์) เจ้าของค่ายมวย

นางนกแก้ว กล่าวว่า ปกตินักชกชื่อดังก้องแดนปลาดิบรายนี้นั้น เป็นคนนิสัยดี เป็นคนชอบทำบุญเขาหาเงินมาได้ก็ยังเคยฝากไว้ให้ทำบุญอยู่เรื่อยๆ ครั้งละพันบาทบ้าง 2-3 ร้อยบาทบ้าง ซึ่งก็ให้เงินอยู่บ่อยๆ ทั้งยังซื้อข้าวของเลี้ยงนักมวยรุ่นน้องๆ ในค่ายอีกด้วย เมื่อเขาไปก็คิดถึงเขา จึงอยากฝากถามว่าเขาคิดถึงเราบ้างหรือเปล่า คิดถึงยายบ้างหรือไม่ ไปแล้วก็ให้รีบมา เขาอยู่กับเราก็เปรียบเสมือนพี่น้อง

ขณะเดียวกันได้มีหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 50 ปีเศษ ที่เพิ่งเดินทางกลับเข้ามาในค่าย เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวได้บอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงขณะนี้สามารถติดต่อนักชกชื่อดัง (บัวขาว) ได้แล้ว พร้อมระบุว่า เขาไปพักผ่อน ขับรถคันที่เพิ่งซื้อมาออกไปเที่ยว แต่ไม่ขอบอกว่าไปเที่ยวยังที่ใด แต่ยืนยันว่าสามารถติดต่อเจ้าตัวได้แล้ว พร้อมบอกแฟนมวยของเจ้าดำดอทคอมด้วยว่า ไม่ต้องเป็นห่วงบัวขาวยังอยู่กับเราที่นี่ เขาต้องกลับมาแน่ หญิงรายดังกล่าวเผย

ข่าวโดย : คมชัดลึก

11 มี.ค. 55 เวลา 14:08 9,258 23 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...