ดูแทบไม่ทัน ! สาวมะกัน 450 นางนุ่งทูพีซทำลายสถิติ "พาเหรดบิกินี "ยาวที่สุดในโลก

เดลิเมล์ - สาวสะพรั่งหุ่นสะโอดสะองและนุ่งน้อยห่มน้อยจำนวน 450 คน ร่วมในขบวนพาเหรดบิกินี บนชายหาดรัฐฟลอริดา ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐฯ เมื่อวันอังคาร (6) เพื่อสร้างสถิติพาเหรดบิกินีที่ยาวที่สุดในโลกของกินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ด ทำลายสถิติเดิมซึ่งทำไว้ที่ 357 คน ในออสเตรเลีย
       
       หญิงสาวอเมริกันผู้มั่นใจในหุ่นเพรียวบางของตนนัดรวมพลกันบนหาด ปานามาซิตีบีช เมืองปานามาซิตี รัฐฟลอริดา สาวบางคนเดินทางไกลมาจากรัฐเมน ทางตะวันออกเฉียงเหนือ และรัฐอะแลสกา ทางตะวันตกเฉียงใต้ ที่อยู่ห่างออกไปหลายพันกิโลเมตร เพื่อขอมีส่วนร่วมกับการสร้างสถิติโลกที่แสนน่าชมครั้งนี้ โดยสาวๆ ทั้งหมดต้องเดินพาเหรดในชุดทูพีซไปบนหาดกลางแสงแดดยามเที่ยงวัน เป็นระยะทางประมาณ 1 ไมล์ (1.6 กิโลเมตร)
       
       ฟิลิป โรเบิร์ตสัน กรรมการจากกินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ด ให้สัมภาษณ์กับสถานีข่าว ดับเบิลยูเจเอชจี ว่า “เรื่องแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่หาดูได้ทุกวัน การจัดการให้คนมารวมกันมากๆ เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ”
       
       ขณะที่ คาร์ลี ควินน์ สาวหุ่นงามจากรัฐเมน กล่าวผ่านดับเบิลยูเจเอชจี ว่า “วันนี้เป็นวันที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต น้ำตามันไหลออกมาเอง ฉันภูมิใจกับประเทศสหรัฐอเมริกา”        ทั้งนี้ ฝ่ายบริหารเมืองปานามาซิตีลังเลอยู่นานก่อนที่จะตัดสินใจจัดพาเหรดบิกินี แม้รู้ว่าสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จำนวนมากก็ตาม เนื่องจากเกรงว่าความตั้งใจจะทำลายสถิติกินเนสส์ เวิล์ด เรกคอร์ด อาจกลับกลายเป็นปาร์ตีสปริงเบรกของนักศึกษาปิดเทอมที่แสนวุ่นวาย
       
       เคน เนลสัน สมาชิกสภาเมืองปานามาซิตี ให้สัมภาษณ์กับสถานีข่าว ฟ็อกซ์ นิวส์ ว่า “เรามีเด็กๆ วิทยาลัยอยู่เต็มไปหมด เด็กที่เต็มไปด้วยฮอร์โมนพวกนี้ก็จะหลั่งไหลมายังชายหาด มันยากที่จะคุมพวกเขา ซึ่งอาจทำงานกร่อยได้ง่ายๆ”
       
       อย่างไรก็ตาม พาเหรดบิกินีของหญิงสาว 450 คน ผ่านไปได้ด้วยดี และทางเมืองปานามาซิตีก็ภาคภูมิใจกับสถิติที่เกิดในท้องถิ่น
       
       เมื่อหญิงสาวคนสุดท้ายเดินผ่านเส้นชัย ฟิลิป โรเบิร์ตสัน ก็ประกาศยืนยันว่า สาวสหรัฐฯ 450 คนนี้ ได้ทำลายสถิติเดิมของสาวออสเตรเลียในเมืองโกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ ซึ่งทำไว้เมื่อเดือนตุลาคม ได้เรียบร้อยแล้ว
       
       “ผมยินดีที่จะบอกทุกคนว่า พวกคุณทำสำเร็จแล้ว สาวๆ ทั้ง 450 คน ได้สร้างสถิติใหม่ของกินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ด บนชายหาดปานามาซิตีบีช สหรัฐฯ”
8 มี.ค. 55 เวลา 23:51 2,880 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...