หนุ่มสุดช็อคเข้าโรงแรม...ก่อนตื่นมาพบถูกขโมยไตมีเงินสดลึกลับใส่กระเป๋า

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ว่า นายฉู หนุ่มจีน ประสบเหตุสุดเคราะห์ร้าย ถูกขโมยไตภายหลังเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อฟื้นอาการจากภาวะไตหาย โดยมีอาการทรงตัวแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่มจีนวัย 28 ปี ซึ่งเป็นคนงานเมืองจงจิ้ง ได้เข้าพักในโรงแรมเมืองต่งกวน มณฑลกวงตงก่อนจะตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บท้อง และพบว่ามีบาดแผลถูกกรีดบริเวณไต และยังพบเงินสดลึกลับใส่ในกระเป๋ากางเกงเป็นจำนวน 20,000 หยวน หรือราว 96,000 บาท

 ด้าน ตำรวจเปิดเผยว่า ท้องของนายฉูอยู่ในสภาพถูกเย็บเป็นเวลาหลายวันก่อนที่เขาจะมาถึงรพ. และเชื่อว่า ไตของเขาถูกขโมยจากมือผ่าตัดอาชีพ ขณะที่กระทรวงสาธารณสุขได้ตั้งทีมเฉพาะกิจขึ้นมาสอบสวนว่า ไตของหนุ่มจีนเคราะห์ร้ายผู้นี้ถูกขโมยไปได้อย่างไร เช่นเดียวกับตำรวจในเมืองต่งกวน ที่กำลังเร่งสอบสวนคดีนี้

 

ทั้ง นี้ คดีดังกล่าวได้ส้ร้างความวิตกอย่างยิ่งทั้งในจีนและต่างประเทศหลังจากการมี รายงานข่าวชวนตะลึงนี้ แต่บางรายตั้งข้อสังเกตว่า นายฉูอาจเป็นฝ่ายขายไตเอง เพราะหางานทำในเมืองไม่ได้ ส่วนแพทย์ได้ติดต่อครอบครัวของนายฉู ซึ่งเตรียมเดินทางมาพบลูกชายของเขาในเร็ว ๆ นี้

29 ก.พ. 55 เวลา 19:59 7,120 6 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...