" โหว จือ เฉิน " เจ้าของวาทะเด็ด "หมาดีกว่าผู้ชาย"

 "โหวจือเฉิน" หรือ "พริตตี้เบบี้" เป็นนางแบบสาวชายแผ่นดินใหญ่อีกคนที่โด่งดังขึ้นมาในช่วงนี้ นอกจากรูปร่างเซ็กซี่ หุ่นยั่วยวนใจแล้ว สาวคนนี้ยังได้รับความสนใจจากบรรดาหนุ่ม ๆ ไปทั่ว กับวลีเด็ดที่เธอกล่าวเอาไว้ว่าสำหรับตนเอง "หมายังดีกว่าผู้ชาย"
       
       โหวจือเฉิน ชาวชานตง เกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 1992 อีกไม่กี่เดือนก็จะมีอายุครบ 20 ปีแล้ว เธอนางแบบสาวสวยหุ่นเซ็กซี่มีรูปร่าง 35-25-35 และมีชื่อเล่นที่ใคร ก็ ๆ เรียกติดปากกันว่า "พริตตี้เบบี้" เรียกกว่ามีเสน่ห์แรงไม่แพ้ "แอนเจลาเบบี้" แห่งฮ่องกงเลย
       
       นอกจากงานโฆษณา และการถ่ายแบบ มากมายแล้ว โหวจือเฉิน ยังโด่งดังเป็นที่รู้จักขึ้นมาไม่น้อย หลังมีชื่อตกเป็นประเด็นข่าวว่าเธอมีสถานะเป็น "ภรรยาน้อย" ของพระเอกคนดัง เซียะถิงฟง เป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ทำให้ชีวิตครอบครัวของพระเอกคนดังต้องพังพาบลง เมื่อปีก่อน นอกจากนั้นยังเคยมีข่าวว่า เธอเคยคบหากับพระเอกหนุ่มหล่อ หวงเสี่ยวหมิง อีก
       
       อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้สาวคนนี้ได้รับความสนใจมากที่สุดเห็นจะเป็น ที่เธอเคยเขียนไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัวเอาไว้ว่า สำหรับตัวเองแล้ว สุนัขยังดีกว่าผู้ชายเสียอีก ... "สิ่งที่ผู้ชายเทียบหมาไม่ได้ก็คือ หมาจะภักดีกับคุณตลอดไป" โหวจือเฉิน เธอว่าเอาไว้อย่างนั้น
       
       ชื่อเล่น: พริตตี้เบบี้
       บ้านเกิด: ชานตง, จีน
       เกิด: 14 พ.ย. 1992
       ส่วนสูง: 175 ซม.
       น้ำหนัก: 50 กก.
       สัดส่วน: 35-25-35
       กรุ๊ปเลือด: A
       งาน: นางแบบ
       
       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       

19 ก.พ. 55 เวลา 15:15 34,160 37 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...