สาวเมืองผู้ดี ป่วยโรคประหลาด จูบกับแฟนไม่ได้

ควันหลงจากวันวาเลนไทน์ … บอกได้คำเดียวว่าความรักคือทุกสิ่งจริงๆ เมื่อได้ฟังเรื่องราวของคู่รักชาวอังกฤษคู่หนึ่ง ที่ถึงแม้จะได้ลงเอยกันในเรื่องความรัก แต่สวรรค์ก็ดันเล่นตลกให้สาวเจ้าป่วยเป็นโรคประหลาดโดนน้ำไม่ได้แม้แต่ กระทั่งน้ำลาย เลยทำให้แฟนหนุ่มไม่สามารถทำได้แม้แต่จะจูบเธอ

เว็บไซต์เดอะซันได้เปิดเผยเรื่องราวของ นายลี วอร์วิค วัย 26 ปี และ ราเชล ปรินซ์ วัย 24 ปี คู่รักจากเมืองเดอร์บีเชียร์ของอังกฤษ ซึ่งได้ประสบปัญหาของความรักที่ยากจะทำใจ เมื่อราเชล ปรินซ์ แฟนสาวเป็นโรคแพ้น้ำมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถอาบน้ำ ล้างจาน ตากฝน  รวมไปถึงการจูบด้วย เพราะถ้าหากเธอเผลอ ไม่รีบเช็ดน้ำลายที่ติดแก้มอยู่เมื่อไหร่ล่ะก็ ราเชลก็จะต้องปวดแสบปวดร้อนที่แก้มของตัวเองทันที ก่อนจะมีรอยแดงปรากฎขึ้น จากอาการประหลาดดังกล่าวทำให้ ลี ต้องทำงานบ้านที่เกี่ยวข้องกับน้ำแทนแฟนสาวทุกอย่าง แต่เขาก็เข้าใจเธอดี และไม่คิดว่าจะรักเธอน้อยลงกว่าเดิม

 

 

ราเชล สาวผู้มีอาการผิดปกติดังกล่าว เล่าว่า เธอมีอาการแพ้น้ำมาตั้งแต่อายุ 12 เธอจะมีอาการผื่นขึ้นเมื่อผิวโดนน้ำ เวลาที่เธอดื่มน้ำเมื่อกลืนน้ำลงคอ เธอจะรู้สึกระคายเคืองบริเวณคอ แต่เธอก็ต้องทนดื่มน้ำเพราะน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดำรงชีวิต

ทุกวันนี้ทั้ง ลี และ ราชล เริ่มปรับตัวและทำใจยอมรับกับโรคประหลาดนี้ได้ แต่เขาก็ยังไม่มีความสุขเพราะเขาอยากมีลูกแต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะห่วง เรื่องของการดูแล อาบน้ำ ซักผ้า และรวมไปถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องเกี่ยวข้องกับน้ำ

 

ข่าวโดย : http://www.thesun.co.uk/

17 ก.พ. 55 เวลา 00:32 2,467 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...