เบ่งในผับ จนมีเรื่องตีกัน?

Feb 5th, 2012 - หายเงียบไปนานโผล่มาอีกทีก็มีข่าวว่า “แตงโม ภัทรธิดา” ควง “แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน” ไปเที่ยวผับที่พัทยาและก็ไปยกพวกชกต่อยกัน แถมยังเบ่งว่าตนเองใหญ่อีกต่างหาก

แตงโม รับว่าไปเที่ยวผับย่านพัทยากับ “แอนดรูว์ ศุภมร” จริง แต่ไม่ได้ไปมีเรื่องทะเลาะชกต่อยตามข่าว เป็นฝรั่งโต๊ะข้างๆ แต่หนึ่งในกลุ่มเพื่อนกลับไปยืนมุงดู ทำให้ตนไม่พอใจเลยกลับบ้าน ยันไม่ได้ไปเบ่งว่าตัวเองใหญ่

“แอนดรูว์ก็จะเป็นหนึ่งในแก็งค์โม โมจะไปไหนกับเขาบ่อยพราะบ้านเขาอยู่พัทยา ไปถ่ายละครพัทยาก็เจอกันบ้าง แต่เรื่องทะเลาะชกต่อยคือเรื่องนี้เป็นเรื่องที่โมไม่ค่อยพอใจเท่าไรด้วยซ้ำ

แต่จะบอกว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับกลุ่มโมเลย โต๊ะที่มีเรื่องคือโต๊ะฝรั่งซึ่งเขาอยู่ข้างๆ กลุ่มโม โมยืนดูอยู่ชั้นบนซึ่งเป็นบันไดเราเองก็พยายามเอาตัวออกห่างจากตรงนั้น”

“แล้วเพื่อนโมเป็นผู้ชายเขาก็ไปยืนดูอารมณ์แบบไทยมุง แต่เพื่อนคนนั้นโมไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน เขาก็ไปเชียร์ตามประสาผู้ชาย คือจริงๆ แล้วเป็นเรื่องของฝรั่งทะเลาะกันแต่ผลก็มาตกอยู่ที่เรา วันนั้นโมเองก็รู้สึกไม่พอใจเลยกลับบ้านเลย

ซึ่งกลุ่มโมเราก็จะเคยคุยกันไว้ว่าอย่าพยายามไปมีเรื่องและเราจะต้องดูแล ซึ่งกันและกันอย่าไปมีเรื่องกับใคร เพราะเราเองก็เป็นดาราเป็นคนของประชาชนเวลาเกิดเรื่องแล้วมันจะไม่ดี ในข่าวก็บอกว่ากลุ่มโมเบ่งว่าตัวเองใหญ่ มันไม่จริงเลยซึ่งในภาพที่โมเห็นเป็นฝรั่งแก่แล้วนะคะ (หัวเราะ)”

5 ก.พ. 55 เวลา 15:18 15,443 12 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...