อึ้ง !! รายได้ขอทานปลอมวันละ 4,000 บาท

เกิดเหตุ นายหน  สมเพ็ชร  อายุ  43  ปี  และนางเต็ม  ชลรัมย์  อายุ  48  ปี สองสามีภรรยากำลังทะเลาะตบตีกันอย่างรุนแรงภายในห้องพัก  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จึงเข้าระงับเหตุแต่เมื่อตรวจสอบละเอียดพบทั้งคู่มีพฤติกรรมปลอมเป็นขอทาน ตาบอดเดินขอเงินตามร้านอาหารในพื้นที่แหลมฉบัง   พร้อมยึดของกลางเป็นถุงเงินใส่เหรียญจำนวนมาก

โดยนายหน รับสารภาพอย่างหมดเปลือกว่า  เป็นคนตาดี  แต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน เคยรับจ้างจูงคนตาบอดเดินขอทานตามร้านอาหารในกรุงเทพฯ    ซึ่งเห็นว่า การเดินขอทานมีรายได้ดีแต่คนจูงได้รับส่วนแบ่งน้อยจึงคิดปลอมเป็นคนตาบอดขอ ทานเอง    โดยไปฝึกหัดร้องเพลงคาราโอเกะจนคล่อง ก่อนปลอมเป็นคนตาบอดเดินร้องเพลงขอทานตามร้านอาหารในพื้นที่แหลมฉบัง  โดยให้นางเต็มทำทีเดินจูงมือถือแก้วเดินขอทาน   สร้างรายได้แต่ละวันถึง  3,000  – 4,000  บาท  แต่ละเดือนกว่า 120,000  บาท

และเมื่อได้เงินมาก็จะกลับมานอนบังกะโลติดแอร์  แต่ตนชอบเล่นการพนันและชอบออกไปเที่ยวเตร่ทิปนักร้องตามห้องอาหาร   เมื่อเงินใกล้หมดก็จะออกมาปลอมเป็นคนตาบอดเดินร้องเพลงขอทานต่อ   จนกระทั่งเกิดปัญหาเรื่องการแบ่งเงินขอทานกับภรรยาถึงขั้นทะเลาะตบตีกัน ขึ้น  และถูกจับกุมในที่สุด

3 ก.พ. 55 เวลา 15:48 1,519 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...