ข่าวลือหรือเรื่องจริง " TVXQ " จะกลับมารวมตัวกัน

ลือสนั่น!! ดงบังชินกิ (TVXQ) อาจได้รวมตัวกันอีกครั้งผ่านต้นสังกัด Avex? โดยเมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวความเป็นไปได้ที่วงบอยแบนด์ดงบังชินกิ  (TVXQ) อาจกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ผ่านตามหน้าสื่อต่างๆ ในวงการบันเทิง ข่าวดังกล่าวได้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งถูกรายงานโดยสื่อที่ประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งพาดหัวข่าวไว้ว่า ’หรือ Avex จะเป็นผู้กอบกู้สถานการณ์? โปรเจ็คการรวมตัวกันของวง TVXQ’

          ในข่าวลือดังกล่าวระบุว่าจะมีการจัดงานคอนเสิร์ตของการรวมตัวกันอีกครั้ง ขึ้นที่ Tokyo Dome ซึ่งได้ Avex เป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า Avex นั้นถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของการขัดขวางการทำกิจกรรมของวง JYJ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยในการรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า Avex มีความยินดีที่จะเข้าร่วมในโปรเจ็คการรวมตัวกันครั้งนี้ และจะหยุดการขัดขวางการทำกิจกรรมของวง JYJ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยในข่าวลือระบุว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายจะได้ซุป เปอร์สตาร์สาว อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) มาเป็นคนกลางในการเจรจาครั้งนี้

          โดยข่าวการรวมตัวกันของวงดังบังชินกินั้นได้สรางความสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกของพวกเขา ซึ่งต่างกำลังสงสัยกับประเด็นนี้อย่างมากว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงหรือ ไม่ สำหรับการรวมตัวกันในครั้งนี้จะจัดขึ้นโดยทางสังกัด Avex แทนที่จะเป็น SM Entertainment ก็ยิ่งเพิ่มสาเหตุของความสงสัยนี้เป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ในรายงานข่าวที่เปิดเผยออกมานั้นระบุว่า ‘ในขณะที่การรวมตัวกันของวง TVXQ นั้นคือสิ่งที่แฟนๆ ต่างรอคอย ก็อาจมีความเป็นไปได้เล็กๆ เกิดขึ้นจริงภายใต้การดูแลของ Avex’ ซึ่งความสำเร็จที่น่าจะเกิดขึ้นในโปรเจ็คนี้นั้น อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ Avex ตัดสินใจเริ่มต้นโครงการนี้ขึ้นมาก็เป็นไปได้

ด้านของแฟนๆ TVXQ เมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าวต่างก็แสดงความคิดเห็นกันว่า ‘การที่พวกเขาได้มารวมตัวกันอีกครั้งนั้นมักจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก’ , ‘พวกเขาบอกว่า Avex จะเป็นคนดูแลโปรเจ็คนี้ แต่ฉันไม่ไว้ใจพวกเขาเลยจริงๆ’ และ ‘ฉันหวังว่านักข่าวจะหยุดเขียนบทความเรื่องการรวมตัวของพวกเขาซะทีนะ’ เป็นต้น

          เนื่องจากยังไม่มีบุคคลหรือค่ายเพลงไหนออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวนี้ จึงทำให้ข่าวนี้ยังเป็นข่าวลือที่เราต้องรอคอยติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ที่มา: www.popcornfor2.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...