สมาชิกทั้ง 5 ของ Big Bang กลับมารวมกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต ..

 

 

       Big Bang จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเกาหลี เพื่อแฟนๆ จำนวน 40,000 คนในคอนเสิร์ต ‘2010 Big Bang Concert Big Show’ ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคม 2010...

Big Bang จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตตั้งแต่วันที่ 29 - 31 มกราคม เป็นเวลา 3 วัน โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Stadium

นับตั้งแต่ที่พวกเขาออกอัลบั้มมา ทุกปี Big Bang จะออกมาประกาศเรื่องการจัดงานคอนเสิร์ตของพวกเขา และจากคอนเสิร์ตจำนวน 30 คอนเสิร์ตที่ผ่านมาของ Big Bang ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่จัดงานคอนเสิร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยเฉพาะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆ ในประเทศเกาหลีจะได้เห็นสมาชิกทุกคนมารวมกันอีกครั้ง หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนนั้นยุ่งอยู่กับการออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง และการโปรโมทอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นที่คาดการณ์ว่าความต้องการบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาจะมีสูงมากจนอาจทำให้ใครหลายๆ คนต้องผิดหวังเนื่องจากไม่สามารถหาซื้อได้ทัน

ปีที่ผ่านมา G-Dragon หัวหน้าวง Big Bang ได้ออกอัลบั้มและเดินสายโปรโมทอัลบั้ม ‘Heartbreaker’ ของเขา สมาชิกคนต่อมา SeungRi ก็ออกอัลบั้ม ‘Strong Baby’ และก็ยุ่งอยู่กับละครเพลง ‘Shouting’ ส่วน TaeYang ก็ออก ดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Where U At’ และ ‘Wedding Dress’ ในขณะที่ TOP ก็ยุ่งอยู่กับละครเรื่อง ‘IRIS’ สมาชิกคนสุดท้าย Dae Sung ก็มีชื่อเสียงอยากมากในรายการ ‘Family Outing’ ในเวลาที่ผ่านมาสมาชิกทุกคนได้แสดงความสามารถผ่านทางงานต่างๆ ของพวกเขา ให้แฟนๆ ได้เห็น

เนื่องจากว่าที่ผ่านมาตลอด 1 ปี สมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายไปสร้างผลงานของตัวเอง พวกเขาจึงต้องทำงานหนักมากขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อแฟนๆ ของพวกเขา และในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นถึงความเป็นทีมเวิร์คของ Big Bang และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนอีกเช่นกัน

ต้นสังกัด YG Entertainment ออกมากล่าวว่า “เมื่อถึงสิ้นปีหรือช่วงต้นปี พวกเรามักจะได้รับคำถามว่า ปีนี้ Big Bang จะจัดคอนเสิร์ตที่ไหน ทำให้ตอนนี้คอนเสิร์ตของ Big Bang กลายเป็นงานประจำปีไปแล้ว ส่วนชื่อ ‘Big Show’ ก็กลายเป็นชื่อที่มีมนต์ขลังต่อแฟนๆ ไปแล้วเช่นกัน และทุกปีพวกเราต้องการให้แฟนๆ ได้ชมคอนเสิร์ตที่มีคุณภาพสูงสุด ‘2010 Big Bang Concert Big Show’ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีกว่าปีที่แล้ว ทั้งแสง สี เสียง สิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งชุดและเวที เราจะทำงานหนักเพื่อแฟนๆ ทุกคนที่คาดหวังในคอนเสิร์ตครั้งนี้”

บัตรคอนเสิร์ต ‘2010 Big Bang Concert Big Show’ จะเปิดขายขึ้น 3 วันตั้งแต่ 28 - 30 ธันวาคมที่ GMarket (www.gmarket.co.kr)

#2010 #Big #Bang #Concert
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 ธ.ค. 52 เวลา 19:32 2,614 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...