Hong Gil Dong ฉบับภาพยนตร์เตรียมสร้างภาค 2

 

 

       ซุปเปอร์ฮีโร่ อย่าง Hong Gil Dong ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาโดยตลอด ฮีโร่ที่ทำตัวเหมือนโรบินฮู้ดเวอร์ชั่นเอเชีย ได้รับความนิยมมาก จนมีการนำมาสร้างใหม่อยู่ตลอดเวลา...

เราอาจคุ้นเคยกับเรื่องราวในสมับโบราณยุคโจซอน ที่กลายเป็นละครยอดนิยมเมื่อปีที่แล้วกับผลงานการเขียนบทของสองพี่น้อง Hong ซึ่งนำแสดงโดย Kang Ji Hwan มาในครั้งนี้ Hong Gil Dong ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งแต่ยุคปัจจุบัน โดยมีพระเอกอย่าง Lee Bum Soo รับบทเป็นคุณครูที่แสนสุภาพในเวลากลางวัน แต่เป็นฮีโร่ต่อสู่กับอาชญากรในเวลากลางคืน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน และในอาทิตย์แรกก็มีผู้ชมกว่า 300,000 คนตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้บริษัทผู้ผลิต Another Day Company และ Sio Film เตรียมตัดสินใจที่จะสร้างภาค 2 ต่อ โดยคาดว่าจะทำให้เหมือนกับละครซุปเปอร์ฮีโร่ในฝั่งอเมริกาที่มีตอนต่อไปออกมาเรื่อยๆอย่าง ซุปเปอร์แมน และ แบทแมน

ผู้กำกับ Jung Yong Ki กล่าวว่า “ภาคต่อจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ซึ่งถ้าภาค 2 ถูกสร้างขึ้นมาจริงๆ มันต้องเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากแน่ๆ” และนักแสดงนำในภาคนี้อย่าง Lee Bum Soo (On Air), Lee Shi Young (Boys Before Flowers) และ Kim Soo Ro (Our High School E.T.) ก็จะต้องกลับมาร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน

#Hong #Gil #Dong
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ธ.ค. 52 เวลา 18:55 2,791 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...