Park Shin Hye ประสบความสำเร็จกับบทผู้หญิงปลอมเป็นผู้ชาย

 

 

    นักแสดงสาว Park Shin Hye ประสบความสำเร็จกับบทตัวละครผู้หญิงที่ต้องปลอมเป็นพี่ชายฝาแฝดในละครเกาหลีเรื่อง You’re Beautiful...

เธอรับบทเป็นคู่แฝด Go Mi Nam ผู้เป็นพี่ชาย และ Go Mi Nyu น้องสาวฝาแฝด ในละครเรื่อง You’re Beautiful ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากที่เธอต้องเปลี่ยนจากชุดแม่ชีมาเป็นชุดนักร้องวัยรุ่นผู้ชาย ในตอนแรกที่ออกอากาศ

ไม่เพียงแต่ Park Shin Hye เท่านั้นที่ได้รับความนิยม นักแสดงคนอื่นในเรื่องอย่าง Jang Geun Suk, Lee Hong Ki และ Jung Young Hwa ก็เป็นที่จับตาของแฟนๆ เช่นกัน และด้วยความสำเร็จของละครเกาหลีเรื่อง “You’re Beautiful” ทำให้แฟนละครเริ่มที่จะเรียกร้องให้มีการทำเป็น season 2 ต่อออกมา

บทที่ผู้หญิงปลอมเป็นผู้ชายในเกาหลีไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด ในปี 2007 นักแสดงสาว Yoon Eun Hye ก็ประสบความสำเร็จกับบทนี้มาแล้วในละครเรื่อง “Coffee Prince” ที่ออกอากาศทางสถานี MBC และต่อมาในปี 2008 นักแสดงสาว Moon Geun Young ก็รับบทนี้เช่นกันในเรื่อง “The painter of the Wind” หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบก” ที่กำลังฉายอยู่ทางช่อง 3 ซึ่งทั้งสองเรื่องก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ละครเกาหลีอย่างมาก

และตอนนี้แฟนๆ ต่างรอคอยดู You’re Beautiful ที่จะออกอากาศในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นตอนที่ 16 และเป็นตอนอวสานของเรื่องอีกด้วย


#Park #Shin #Hye #You?re #Beautiful
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 พ.ย. 52 เวลา 13:09 10,461 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...