Jae Bum อยู่กับ 2PM ในวันที่พวกเขาขึ้นแสดงคัมแบ๊ค

 

 

   หลังจากที่ 2PM จำเป็นจะต้องทำกิจกรรมโปรโมทต่างๆ ทั้งที่มีสมาชิกเพียงแค่ 6 คนนั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า Park Jae Bum อดีตหัวหน้าวง 2PM ได้อยู่กับพวกเขาด้วยในวันที่สมาชิกทั้ง 6 กลับมาแสดงครั้งแรกในรายการ Music Bank ทางสถานี KBS...

พวกเขาต่อสายตรงข้ามประเทศไปยังซีแอตเทิล ก่อนที่จะขึ้นแสดงบนเวที เพื่อพูดคุยกับ Park Jae Bum พร้อมทั้งสัญญาว่พวกเขาจะแสดงบนเวทีให้สุดความสามารถ พร้อมทั้งทักทายกันด้วย

2PM มักจะทักทาย และให้กำลังใจกันด้วยการที่ หัวหน้าวงจะพูดว่า “ตอนนี้เป็นเวลากี่โมงแล้ว?” และสมาชิกคนอื่นๆ ก็จะตอบกลับพร้อมกันว่า “2PM!”

แต่เนื่องจาก Jae Bum ไม่ได้อยู่กับสมาชิกทั้ง 6 ด้วย แต่พวกเขาก็โทรไปหา Jae Bum ยังอเมริกา และพูดคุยกันผ่านลำโพงของโทรศัพท์มือถือ โดย Jae Bum ได้ตะโกนออกมาว่า “ตอนนี้เป็นเวลากี่โมงแล้ว?” และสมาชิกคนที่เหลือก็ตอบกลับไปว่า “2PM”

ทีมงานและนักร้องคนอื่นๆ ที่อยู่ในห้องพักต่างก็ปรบมือให้กับภาพความประทับใจนั้น ซึ่งทางตัวแทนของ JYPE ก็ออกมากล่าวว่า “มันเป็นภาพที่ซาบซึ้งเรียกน้ำตาของทุกคนๆในห้องมาก 2PM ต้องดำเนินต่อไป โดยเหลือที่ว่างไว้ให้หัวหน้าวงของพวกเขา และยังต้องถอนตัวจากรายการวาไรตี้อีกด้วย”

#JaeBom #2PM
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ย. 52 เวลา 21:44 1,771 3 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...