จับตามอง Teuk-kigayo ที่จะมาแทน Boomkigayo ให้ดี

 

 

  หลังจากที่ Boom เข้าไปรับใช้ชาติในกรมทหาร ตำแหน่งหัวหน้าวง Boom-Kigayo ในรายการ Strong Heart ก็ว่างลงและจะได้ Lee Teuk นักร้องหนุ่มจากวง Super Junior มารับหน้าที่แทน...

รายการ Strong Heart สามารทำเรตติ้งได้ถึง 18% หลังจากที่ออกอากาศมาได้เพียง 5 ตอน โดยในรายการจะประกอบไปด้วยแขกรับเชิญในแต่ละตอน รวมถึงแขกรับเชิญประจำอย่าง Boom และสมาชิก Super Junior ที่จะผลัดกันมาร่วมรายการ

และตอนนี้ Boom อยู่ในกรมทหาร ทำให้ขาดผู้ร่วมรายการคนสำคัญไป โดยโปรดิวเซอร์ Park ได้พูดถึง Boom ว่า “ตอนที่เราวางรูปแบบรายการไว้ในตอนแรก เรานึกถึงบทบาทของ Kang Ho Dong และ Boom ไว้แล้ว โดย Boom จะรับบทสำคัญในการสร้างเสียงหัวให้กับพิธีกรและแขกรับเชิญในรายการ”

ในช่วง Boomkigayo ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของรายการ ที่ Boom จะออกมาเลียนแบบเพลงต่างๆ ร่วมกับเพื่อนๆใน Boom Academy อย่าง Lee Teuk และ Eun Hyuk

โปรดิวเซอร์ Park กล่าวว่า “ช่วง Boomkigayo เป็นไอเดียของ Boom เอง และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก เขาให้ไอเดียหลายๆอย่างไว้ แต่เนื่องจากเขาต้องเข้ากรม อย่างค่อนข้างกะทันหัน จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก”

“ในอนาคตหลังจากนี้ Lee Teuk วง Super Junior จะมารับหน้าที่แทนและใช้ชื่อว่า Teuk-kigayo ซึ่งเขาก็ตั้งใจถ่ายทำมาก และยังมี Eun Hyuk กับ Shin Dong มาช่วยทำให้การแสดงลื่นไหลอีกด้วย ถึงแม้จะไม่มี Boom แต่ก็ยังมีความสนุกในช่วงนี้คงเหลืออยู่ oo.”

#Teuk #kigayo #Boomkigayo
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ย. 52 เวลา 21:42 1,387 5 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...