ตะลึง!แฟนสิงห์ช็อกตายหลังเห็นชิชายิงนำ

ทาบิธา เอ็นยัมบูรา กองเชียร์สาวชาวเคนยาของ เชลซี เกิดอาการช็อกเสียชีวิต เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากเห็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ซัดประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำทีมรัก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้านบิดาบังเกิดเกล้า ยัน ลูกสาวเป็นแฟน "สิงโตน้ำเงินคราม" พันธุ์แท้ และติดตามเชียร์ทีมรักลงแข่งขันทุกแมตช์


        ทาบิธา เอ็นยัมบูรา แฟนบอลสาวชาวเคนยา ของ เชลซี เกิดอาการช็อกเพียงไม่กี่วินาทีหลังจากที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำทีมรักของตัวเอง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ซึ่ง "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา และเสียชีวิตระหว่างที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด


         มารดา ของกองเชียร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" วัย 21 ปี เผยกับ "ซิติเซ่น ทีวี" สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิด ว่า "หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูแรก เธอก็มีอาการเศร้าและพูดว่า ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายชนะในแมตช์นี้ จากนั้นเธอก็หายใจเข้าอย่างรุนแรงถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะล้มลง เธอเสียชีวิตระหว่างที่เราส่งตัวเธอไปโรงพยาบาล เธอเกิดอาการช็อก เพราะเธอไม่เคยคิดเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายชนะ"


         ด้าน บิดาของ ทาบิธา ซึ่งกำลังศึกษาเป็นนักเรียนการบินอยู่ในขณะนี้ ยืนยัน ลูกสาวของตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "เดอะ บลูส์" และจะเฝ้าติดตามเชียร์ทีมรักลงทำการแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก ทุกนัด โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้อยู่บ้านในตอนนั้น แต่เธอรัก เชลซี และดูเกมการแข่งขันทุกแมตช์ นอกจากนี้ เธอยังชอบเล่นฟุตบอลอยู่บ่อยครั้งในเวลาที่อยู่บ้านด้วย"


         สำหรับ ทาบิธา ไม่ใช่ผู้เสียชีวิตชาวเคนยา รายแรกจากการติดตามเชียร์ทีมรักในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจาก วูเลมาน อัลโฟนโซ่ โอมอนดี้ แฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง หลังพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป เมื่อเดือน พ.ค. ปี 2009

24 เม.ย. 54 เวลา 09:15 3,705 9 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...