สาวอดีตนักวอลเล่ย์ฯทีมชาติคิดไม่ตกโดดตึกดับ!!!

เช้าวันที่ 13 เมษายน จ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุคนตกลงมาจากแฟลตข้าราชการตำรวจ สน.โชคชัย  ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 4 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่ เกิดเหตุพบศพนางสาวเจียรนัย โพธินาม อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และกะโหลกศีรษะยุบ

          จากการสอบสวนนางสาวนิตยา ด้วงพิลา อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เคยเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอล และวอลเล่ย์บอลชายหาดทีมชาติไทย โดยในช่วงหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีอาการเครียด ซึมเศร้า เพราะมีปัญหาครอบครัว และเรื่องเงิน อีกทั้งยังเคยพยายามวิ่งออกไปให้รถชน ตนจึงได้ชักชวนผู้ตายไปเล่นน้ำสงกรานต์กันที่ถนนข้าวสาร โดยมาพักอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 705 ของ ดต.เทียม เกตุรัตน์ ผบ.หมู่ งานจราจร สน.โชคชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของผู้ตาย

          นางสาวนิตยา เล่าต่อว่า ช่วงคืนก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตายและญาติได้นั่งดื่มสุรากัน ก่อนที่ผู้ตายจะระบายความในใจว่า มีปัญหากับครอบครัว และอยากกลับบ้าน ตนได้เอ่ยปากห้ามไว้ บอกว่าพรุ่งนี้ค่อยกลับ จากนั้นแต่ละคนในวงเหล้าก็ได้แยกย้ายกลับไปที่ห้อง แต่ เมื่อกลับมาถึงห้อง ผู้ตายก็ยังบ่นอยากจะกลับบ้าน และมีอาการน้อยใจ ตนจึงเดินไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ตายมาให้ แต่เมื่อหันกลับมาอีกที ผู้ตายกลับกระโดดลงไปชั้นล่างแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

14 เม.ย. 54 เวลา 23:57 2,209 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...