สมาชิก 6 คนของ 2PM จะยังไม่มีหัวหน้าวงต่อไป

 

 

   สมาชิก 6 คน ของวง 2PM เปิดเผยจุดยืนของพวกเขาเกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าวงในการออกอัลบั้ม 1:59 และการโปรโมทเพลง Heartbeat ของพวกเขาจะไม่มีหัวหน้าวงในการทำกิจกรรมต่างๆ...

ตัวแทนของ JYP ต้นสังกัดของพวกเขากล่าวว่า “จะไม่มีหัวหน้าวงสำหรับ 2PM ทั้ง พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังเป็นศิลปินฝึกหัด และตอนนี้พวกเขามั่นใจในบทบาทและหน้าที่ของพวกเขาดีอยู่แล้ว พวกเขาโตขึ้นมาก และรู้สึกว่าไม่จำเป็นจะต้องมีหัวหน้าวงคนใหม่ จึงยังไม่มีแผนที่จะเลือกหัวหน้าวงคนใหม่”

และยังเสริมว่า “เวลาที่พวกเขาต้องการผู้นำ ต้องการคำแนะนำหรือความช่วยเหลือ สมาชิกทุกคนจะช่วยเหลือกัน ตอนนี้สมาชิกทุกคนรับบทเป็นผู้นำทุกคน”

Jae Bum ที่ออกจากวงไปก่อนหน้านี้ได้รับฉายาว่า leadja และเมื่อเขาออกไป แฟนๆต่างก็สงสัยว่าวง 2PM จะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อไม่มีหัวหน้าวง

นอกเหนือไปจากนี้ Park Jin Young ยังกล่าวในรายการ Golden Fishery ทางสถานี MBC ด้วยว่าถ้า Jae Bum กลับมา เขาจะกลับมาในฐานะสมาชิก 2PM จึงยังไม่จำเป็นจะต้องเลือกหัวหน้าวงคนใหม่

โดยตอนนี้ พวกเขาจะไม่ปรากฎตัวในรายการวาไรตี้โชว์ โดยมีแผนที่จะขึ้นแสดงในรายการเพลงเท่านั้น และเพิ่งจะโปรโมทอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน O Good Concert ทาง Mnet เมือวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

#2PM
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 พ.ย. 52 เวลา 11:46 6,611 12 84
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...