ตะลึง! เนื้อหมูเรืองแสง ในประเทศจีน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางสาวเฉิน ชาวจีน ได้ออกไปจับจ่ายตลาด เพื่อซื้อเนื้อหมูมาประกอบอาหารเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเธอได้วางเนื้อหมูไว้บนโต๊ะเล็กๆ ในห้องครัว คืนวันเดียวกัน ขณะที่เธอออกมาเพื่อเข้าห้องน้ำ ก็สังเกตเห็นแสง ส่องสว่างมาจากห้องครัว โดยแสงดังกล่าว มีสีฟ้าเรืองแสงสดใส มาจากหมูชิ้นดังกล่าว เธอจึงรีบปลุกให้คนในครอบครัวออกมาดูด้วยความฉงนว่า เพราะเหตุใดเนื้อหมูจึงมีลักษณะเช่นนี้ แน่นอนว่าพวกเขาไม่กล้ารับประทานเนื้อหมูที่เหลืออีกต่อไป
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทราบเรื่อง ผู้สื่อข่าวของจีนรีบตรวจสอบการเรืองแสงดังกล่าว พบว่าเนื้อหมูมีลักษณะใกล้จะเน่าเสีย มีกลิ่นเหม็นเปรี้ยว และเมื่อนำเนื้อไปวางไว้ที่มืดก็พบว่ามีสีฟ้าเรืองแสง  นอกจากนี้รอยนิ้วมือที่เกิดจากการสัมผัสเนื้อหมู ยังพบว่ามีสีฟ้สเรืองแสงปรากฎด้วยเช่นกัน จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้นำหมูชิ้นนี้ไปล้างน้ำเป็นจำนวนหลายครั้ง แต่เมื่อนำไปวางไว้ที่มืดก็พบว่ามีสีฟ้าเรืองแสง ปรากฎให้เห็นเช่นเดิม
เพื่อเป็นการตรวจสอบข้อมูลให้ทราบข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังผู้เชี่ยวชาญ ได้รับคำตอบว่า ยังไม่เคยพบกรณีเช่นนี้มาก่อน แต่อาจจะเกิดจากเนื้อหมูชิ้นบูดเน่าจนเกิดเป็นแบคทีเรีย ซึ่งจะต้องมีการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญ และทำการวิเคราะห์ เพื่อหาคำตอบที่แท้จริงในเรื่องนี้

#จีน
lordcanavaro
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 เม.ย. 54 เวลา 01:42 4,970 13 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...