สลด พ่อชกมวยหาเงินเลี้ยงลูก ตายคาเวที

พลาดถูกจับทุ่มหัวฟาดพื้นดับ

27 มี.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ที่จังหวัดสุรินทร์ ร.ต.ท.ปัญจ์ ไตรสินสมบูรณ์ รัอยเวร สภ.เมือง รับแจ้งจากโรงพยาบาลสุรินทร์ ให้ไปร่วมชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิตจากการขึ้นเวทีชกมวยใน อำเภอเขวาสินรินทร์ ศพอยู่ที่อาคาร 14 ชั้น 1 จึงไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

ทั้งนี้ ในห้องผู้ป่วยในพบร่างนายทรงธรรม สติภา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 6 ต.กูก อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ เสียชีวิตอยู่บนเตียงของ รพ.ในสภาพใบหน้าและศีรษะบวม แพทย์ระบุสาเหตุจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุ่นแรง

ขณะ ที่ในห้องมี นางวทันยา ชาวนา อายุ 43 ปี น้องสาว น.ส.ขนิษฐา สติภา อายุ 16 ปี นร.ชั้น ม.6 กับ ด.ญ.สิดาพร อายุ 13 ปี นร.ชั้น ม.3 โรงเรียนสินรินทร์วิทยา ลูกสาว 2 คนของนายทรงธรรมพร้อมญาติอีกหลายคนพากันร้องไห้โศกเศร้าเสียใจ

จากการ สอบสวนทราบว่า นางวทันยา ชาวนา ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำนา โดยได้หย่าร้างกับภรรยา แต่ภาระเลี้ยงดูลูกสาว 2 คน ด้วยความยากจน เตรียมเงินส่งลูกเรียน และเก็บออมเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน จึงเข้าร่วมชกมวยไทยในพิธีฉลองซุ้มประตู บ้านสนวนนาแก้ว ต.บึง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ในชีวิตชกมวยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งแรกเคยชกมาหลายปีแล้ว

ต่อ มา กรรมการจับคู่ให้ชกกับนักมวยวัยใกล้เคียงกัน จากบ้านบางแก้ว หมู่ 5 ต.บึง อ.เขวาสินรินทร์ ขึ้นชกเมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคม เป็นคู่ที่ 5 ของรายการ ระหว่างการชกในยกที่ 1 และ ยกที่ 2 ทั้งคู่แลกอาวุธมวยไทยทั้งหมัดเข่า ศอก โดยในยกที่ 3 นายทรงธรรม กอดปล้ำตีเข่าคู่ต่อสู้ แต่พลาดถูกคู่ต่อสู้จับขา ยกทุ่มใส่พื้นเวทีศีรษะกระแทกพื้น แต่ยังฝืนประคองตัวลุกขึ้นมาสู้ต่อ แต่เพลี่ยงพล้ำพลาดท่าถูกคู่ต่อสู้จับขาทุ่มลงพื้นอีกครั้ง จนแน่นิ่งไป กรรมการจึงยุติการชก ญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ แพทย์รีบพาเข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน

28 มี.ค. 54 เวลา 20:34 6,947 46 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...